Opin vísindi

Browsing by Department "Deild menntunar og margbreytileika"

Browsing by Department "Deild menntunar og margbreytileika"

Sort by: Order: Results:

  • Jónsson, Þorlákur Axel (2020-01-06)
    Um áratugaskeið hafa yfirvöld menntamála hér á landi kynnt niðurstöður samræmdra prófa og PISA-rannsóknar OECD þannig að búseta sé önnur lykilbreytan til skýringar á námsframmistöðu ásamt kyni. Framleiðsla stjórnsýslu menntamála á þekkingu á tengslum ...
  • Óskarsdóttir, Edda; Gunnþórsdóttir, Hermína; Svanbjörnsdóttir, Birna María B.; Sigþórsson, Rúnar (2021-06-24)
    Menntun fyrir alla er einn af meginþáttum þeirrar stefnu sem íslenskt skólakerfi er byggt á. Í úttekt Evrópumiðstöðvar um nám án aðgreiningar og sérþarfir (hér eftir Evrópumiðstöðin) á framkvæmd stefnunnar, sem var birt 2017, kom fram að þrátt fyrir ...
  • Guðmundsdóttir, Sigríður Lára; Varðardóttir, Birna; Margeirsdóttir, Elísabet; Jakobsdóttir, Gréta; Rögnvaldsdóttir, Vaka; Ólafsdóttir, Anna Sigríður (2021)
  • Jóhannsdóttir, Ásta; Gíslason, Ingólfur V. (2022-04-20)
    Fátt hefur valdið jafnmiklu umróti í samfélaginu síðustu ár og reynslusögur kvenna af kynferðislegri áreitni og kynferðislegu ofbeldi sem birtar voru undir merkjum #MeToo. Á Íslandi hófst umræðan fyrir alvöru í nóvember 2017 þegar fyrstu sögur hópa ...
  • Svanbjörnsdóttir, Birna María B.; Sigurðardóttir, Sigríður Margrét; Þorsteinsson, Trausti; Gunnþórsdóttir, Hermína; Elídóttir, Jórunn (2022-01-07)
    Markmið rannsóknarinnar var að kanna hvernig skólaþjónusta sveitarfélaga stæði að því að tryggja kennurum og skólastjórnendum stuðning til starfsþróunar og að efla skóla sem faglegar stofnanir, sem þeim ber samkvæmt lögum. Rafræn spurningakönnun var ...
  • Þórólfsdóttir, Elva Eir; Engilbertsson, Guðmundur; Jónsson, Þorlákur Axel (2020-01-30)
    Í greininni er sagt frá rannsókn á áhrifum snemmtækrar íhlutunar í lestrarnámi. Í íhlutuninni var notað stuðningskerfið Leið til læsis en það er ætlað kennurum á yngsta stigi grunnskóla til að finna þau börn sem eiga á hættu að lenda í lestrarerfiðleikum ...
  • Sölvason, Ómar Hjalti; Jónsson, Þorlákur Axel; Meckl, Markus (2021-10-18)
    Hvaða hugmyndir eru ríkjandi um hvernig innflytjendur verða fullgildir þátttakendur að íslensku samfélagi? Í rannsóknarverkefninu „Samfélög án aðgreiningar?“ voru spurningar um viðhorf til aðlögunar innflytjenda og fjölmenningar lagðar fyrir hentugleikaúrtak ...
  • Guðmundsdóttir, Bergljót Gyða; Karlsdóttir, Erla; Sigmarsdóttir, Margrét (2021-09-10)
    Árangursríkar forvarnir og stuðningur fyrir börn og ungmenni með taugaþroskaraskanir, svo sem athyglisbrest með/án ofvirkni/hvatvísi (ADHD), eru nauðsynleg til að styðja við farsælan þroska þeirra. Starfsfólk skóla gegnir gjarnan lykilhlutverki við að ...
  • Elídóttir, Jórunn; Zophoníasdóttir, Sólveig (2020-02-11)
    Í þessari grein er fjallað um starfsþróunarverkefnið Hugleik – samræður til náms í leikskóla. Um er að ræða verkefni sem unnið var í samstarfi leikskólans Lundarsels á Akureyri, Miðstöðvar skólaþróunar og kennaradeildar Háskólans á Akureyri. Megintilgangur ...