Opin vísindi

Fletta eftir deild "Deild kennslu- og menntunarfræði"

Fletta eftir deild "Deild kennslu- og menntunarfræði"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Hreinsdóttir, Anna Magnea; Ragnarsdóttir, Hanna (2019-06-11)
    Gæði menntunar ungra barna eru ofarlega á baugi hjá stefnumótendum og hafa nýverið orðið forgangsmál hjá mörgum alþjóðlegum og evrópskum stofnunum. Vísbendingar eru um að almennt hafi ekki tekist að þróa áherslur í skólastarfi á Íslandi sem henta ...
  • Frímannsson, Guðmundur Heiðar; Olafsdottir, Anna; Geirsdóttir, Guðrún; Kristinsson, Sigurður; Bjarnadóttir, Valgerður S (2022)
    Akademískt frelsi er órjúfanlegur þáttur háskólastarfs. Í greininni er rakið inntak og mikilvægi akademísks frelsis og sagt frá niðurstöðum rannsókna á skilningi íslenskra háskólakennara á því og ógnum þess. Tilgreindir eru tveir inntaksþættir, (a) ...
  • Þóroddsdóttir, Hólmfríður; Gísladóttir, Karen Rut (2023-09-20)
    Greinin sem hér birtist fjallar um táknmálstúlkun og áhrif undirbúnings á hugrænt álag túlka og tengsl þess við gæði táknmálstúlkunar. Þátttakendur í rannsókninni voru starfandi táknmálstúlkar á Íslandi. Rannsóknin var unnin með blönduðum rannsóknaraðferðum, ...
  • Hreinsdóttir, Anna Magnea; Karlsdóttir, Kristín; Björnsdóttir, Margrét Sigríður; Ólafsdóttir, Sara Margrét (2022-08-24)
    Tími sem ætlaður er leikskólakennurum til undirbúnings starfsins var lengdur töluvert frá því sem áður var í kjarasamningum árið 2020. Í þessari grein er sagt frá rannsókn sem gerð var í átta leikskólum á Íslandi með það að markmiði að varpa ljósi á ...
  • Hreinsdóttir, Anna Magnea; Hjartarson, Þorsteinn (2018-11-15)
  • Gestsdóttir, Súsanna Margrét; Ragnarsdóttir, Guðrún; Björnsdóttir, Amalía; Eiríksdóttir, Elsa (2021-02-18)
    Sú heimskreppa sem orðið hefur vegna COVID-19 faraldursins hefur haft gríðarleg áhrif á starf íslenskra framhaldsskóla. Vegna samkomubanns sem stjórnvöld lýstu yfir færðist allt staðnám á því skólastigi yfir í fjarnám (hér eftir fjarkennsla) á einni ...
  • Hansen, Börkur; Lárusdóttir, Steinunn Helga (2019-12-15)
    Í nútímakenningum um skólastjórnun er kastljósinu jafnan beint að sýn skólastjóra á hlutverk sitt og tengsl við samstarfsfólk. Þá er átt við að skólastjórar og kennarar starfi saman að því að þróa skólastarf og kennsluhætti. Markmiðið með slíkum ...
  • Hreinsdóttir, Anna Magnea; Sigurðardóttir, Ingibjörg Ósk (2022-10-31)
    Í þessari grein er fjallað um raunfærnimat í leikskólakennarafræði við Háskóla Íslands sem byggir á norrænni fyrirmynd. Umfjöllunin er afmörkuð við þróun matsgagna og aðferða í matssamtali í raunfærnimatinu til að meta þá þekkingu og hæfni sem nemendur ...
  • Einarsdóttir, Jóhanna; Rúnarsdóttir, Eyrún María (2021-04-12)
    Tengsl sem leikskólabörn mynda við önnur börn og kennara sína eru lykilatriði í námi þeirra og vellíðan. Myndist góð tengsl skapast sú tilfinning að tilheyra í leikskólasamfélaginu. Hugtakið fullgildi vísar til þátttöku, félagslegra tengsla og þeirrar ...
  • Hreinsdóttir, Anna Magnea (2023-05-19)
    Hér verður fjallað um samstarfsverkefni 22 leikskóla Reykjavíkurborgar sem heyra undir Austurmiðstöð við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Markmið verkefnisins var að mynda lærdómssamfélag leikskólastjórnenda leikskólanna með það fyrir augum að fræða ...
  • Pálsdóttir, Auður; Ólafsdóttir, Sigríður (2023-05-19)
    Viðfangsefni þessarar rannsóknar er íslenskur námsorðaforði sem byggist á lagskiptingu orðaforða tungumálsins. Markmiðið var að móta lista yfir íslenskan námsorðaforða, orða í lagi 2 (LÍNO-2). Slíkur listi er mikilvægur því hann gefur upplýsingar um ...
  • Sigurðardóttir, Ingibjörg Ósk; Mörk, Svava Björg (2021-02-18)
    Leikskólastarf getur verið eins ólíkt á milli leikskóla og þeir eru margir, enda stjórnast dagskipulag hvers leikskóla af áherslum og sýn þeirra er þar starfa. Sýn starfsfólks á nám og börn endurspeglar áherslur þeirra í starfi. Nýlegar rannsóknir benda ...
  • Hreinsdóttir, Anna Magnea; Pálsdóttir, Pála; Grétarsdóttir, Sigrún (2024-02-20)
    Í þessari grein er sagt frá rannsókn á tveggja ára þróunarverkefni sem fjórir leikskólar í Reykjavík tóku þátt í. Markmiðið með rannsókninni var að greina starfsaðferðir og stuðning starfsfólks við leik sem helstu námsleið barna og við virka þátttöku ...
  • Hreinsdóttir, Anna Magnea (2023-05-20)
    Markmið verkefnisins var að undirstrika mikilvægi leiksins sem meginnámsleiðar barna með áherslu á hlutverk og stuðning kennara og annars starfsfólk, námsumhverfi sem styður við leik og að börnin hafi tækifæri til að læra hvert af öðru. Tilgangurinn ...
  • Hreinsdóttir, Anna Magnea; Jónsdóttir, Arna Hólmfríður (2023-04-24)
    Markmið rannsóknarinnar, sem fjallað er um í þessari grein, er að varpa ljósi á lýðræðislega forystu í leikskólum í þeim tilgangi að greina hvað hvetur og hindrar leikskólastjóra í að beita lýðræðislegum stjórnunarháttum. Rannsóknir sýna að lýðræðisleg ...
  • Sturludóttir, Oddný; Bjarnardóttir, Birna Hugrún; Jónsdóttir, Ester Ýr; Ástvaldsdóttir, Ingileif; Gunnbjörnsdóttir, Jenný (2021)
    Í upphafi árs 2020 fór sendinefnd frá Íslandi til Svíþjóðar að kynna sér stefnumótun og skipulag ýmissa stofnana á sviði menntunar. Sú ferð átti eftir að reynast örlagarík. Menntafléttan – námssamfélög í skóla- og frístundastarfi leit dagsins ljós síðar ...
  • Þrastardóttir, Guðrún Jóna; Pálmadóttir, Hrönn; Stefánsson, Kristján Ketill (2023-12-13)
    Inngilding (e. inclusion) er mikilvæg fyrir gæðaríkt leikskólastarf sem getur haft langvarandi jákvæð áhrif á nám og þroska barna. Markmið rannsóknarinnar var því að skoða hvaða þættir í fari starfsfólks leikskóla, starfshátta þeirra og starfsumhverfis ...
  • Jakobsdóttir, Sólveig; Gissurardóttir, Salvör; Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Pétursdóttir, Svava; Hjartarson, Torfi (2021-12-31)
    Á vormánuðum 2020 urðu miklar takmarkanir á grunnskólastarfi hér á landi vegna faraldurs COVID-19, skólum var víða skipt í sóttvarnahólf, hópastærðir takmarkaðar, nemendahópar sendir heim um skemmri eða lengri tíma og kennsla á völdum greinasviðum lögð ...
  • Björnsdóttir, Amalía; Jóhannsdóttir, Þuríður Jóna (2020-12-31)
    Skortur á leikskólakennurum hefur verið viðvarandi á Íslandi en samkvæmt lögum eiga tveir þriðju hlutar starfsmanna leikskóla að vera leikskólakennarar. Tilgangur þessarar rannsóknar er í fyrsta lagi að meta þörf fyrir nýliðun í stétt leikskólakennara ...
  • Collaboration, Planck; Adam, R.; Ade, P. A. R.; Aghanim, N.; Akrami, Y.; Alves, M. I. R.; Arnaud, M.; Arroja, F.; Aumont, J.; Baccigalupi, C.; Ballardini, M.; Banday, A. J.; Barreiro, R. B.; Bartlett, J. G.; Bartolo, N.; Basak, S.; Battaglia, P.; Battaner, E.; Battye, R.; Benabed, K.; Benoît, A.; Benoit-Lévy, A.; Bernard, J. -P.; Bersanelli, M.; Bertincourt, B.; Bielewicz, P.; Bonaldi, A.; Bonavera, L.; Bond, J. R.; Borrill, J.; Bouchet, F. R.; Boulanger, F.; Bucher, M.; Burigana, C.; Butler, R. C.; Calabrese, E.; Cardoso, J. -F.; Carvalho, P.; Casaponsa, B.; Castex, G.; Catalano, A.; Challinor, A.; Chamballu, A.; Chary, R. -R.; Chiang, H. C.; Chluba, J.; Christensen, P. R.; Church, S.; Clemens, M.; Clements, D. L.; Colombi, S.; Colombo, L. P. L.; Combet, C.; Comis, B.; Contreras, D.; Couchot, F.; Coulais, A.; Crill, B. P.; Cruz, M.; Curto, A.; Cuttaia, F.; Danese, L.; Davies, R. D.; Davis, R. J.; Bernardis, P. de; Rosa, A. de; Zotti, G. de; Delabrouille, J.; Delouis, J. -M.; Désert, F. -X.; Valentino, E. Di; Dickinson, C.; Diego, J. M.; Dolag, K.; Dole, H.; Donzelli, S.; Doré, O.; Douspis, M.; Ducout, A.; Dunkley, J.; Dupac, X.; Efstathiou, G.; Eisenhardt, P. R. M.; Elsner, F.; Enßlin, T. A.; Eriksen, H. K.; Falgarone, E.; Fantaye, Y.; Farhang, M.; Feeney, S.; Fergusson, J.; Fernandez-Cobos, R.; Feroz, F.; Finelli, F.; Florido, E.; Forni, O.; Frailis, M.; Fraisse, A. A.; Franceschet, C.; Franceschi, E.; Frejsel, A.; Frolov, A.; Galeotta, S.; Galli, S.; Ganga, K.; Gauthier, C.; Génova-Santos, R. T.; Gerbino, M.; Ghosh, T.; Giard, M.; Giraud-Héraud, Y.; Giusarma, E.; Gjerløw, E.; González-Nuevo, J.; Górski, K. M.; Grainge, K. J. B.; Gratton, S.; Gregorio, A.; Gruppuso, A.; Gudmundsson, J. E.; Hamann, J.; Handley, W.; Hansen, F. K.; Hanson, D.; Harrison, D. L.; Heavens, A.; Helou, G.; Henrot-Versillé, S.; Hernández-Monteagudo, C.; Herranz, D.; Hildebrandt, S. R.; Hivon, E.; Hobson, M.; Holmes, W. A.; Hornstrup, A.; Hovest, W.; Huang, Z.; Huffenberger, K. M.; Hurier, G.; Ilić, S.; Jaffe, A. H.; Jaffe, T. R.; Jin, T.; Jones, W. C.; Juvela, M.; Karakci, A.; Keihänen, E.; Keskitalo, R.; Kiiveri, K.; Kim, J.; Kisner, T. S.; Kneissl, R.; Knoche, J.; Krachmalnicoff, N.; Kunz, M.; Kurki-Suonio, H.; Lacasa, F.; Lagache, G.; Lähteenmäki, A.; Lamarre, J. -M.; Langer, M.; Lasenby, A.; Lattanzi, M.; Lawrence, C. R.; Jeune, M. Le; Leahy, J. P.; Lellouch, E.; Leonardi, R.; León-Tavares, J.; Lesgourgues, J.; Levrier, F.; Lewis, A.; Liguori, M.; Lilje, P. B.; Linden-Vørnle, M.; Lindholm, V.; Liu, H.; López-Caniego, M.; Lubin, P. M.; Ma, Y. -Z.; Macías-Pérez, J. F.; Maggio, G.; Mak, D. S. Y.; Mandolesi, N.; Mangilli, A.; Marchini, A.; Marcos-Caballero, A.; Marinucci, D.; Marshall, D. J.; Martin, P. G.; Martinelli, M.; Martínez-González, E.; Masi, S.; Matarrese, S.; Mazzotta, P.; McEwen, J. D.; McGehee, P.; Mei, S.; Meinhold, P. R.; Melchiorri, A.; Melin, J. -B.; Mendes, L.; Mennella, A.; Migliaccio, M.; Mikkelsen, K.; Mitra, S.; Miville-Deschênes, M. -A.; Molinari, D.; Moneti, A.; Montier, L.; Moreno, R.; Morgante, G.; Mortlock, D.; Moss, A.; Mottet, S.; Müenchmeyer, M.; Munshi, D.; Murphy, J. A.; Narimani, A.; Naselsky, P.; Nastasi, A.; Nati, F.; Natoli, P.; Negrello, M.; Netterfield, C. B.; Nørgaard-Nielsen, H. U.; Noviello, F.; Novikov, D.; Novikov, I.; Olamaie, M.; Oppermann, N.; Orlando, E.; Oxborrow, C. A.; Paci, F.; Pagano, L.; Pajot, F.; Paladini, R.; Pandolfi, S.; Paoletti, D.; Partridge, B.; Pasian, F.; Patanchon, G.; Pearson, T. J.; Peel, M.; Peiris, H. V.; Pelkonen, V. -M.; Perdereau, O.; Perotto, L.; Perrott, Y. C.; Perrotta, F.; Pettorino, V.; Piacentini, F.; Piat, M.; Pierpaoli, E.; Pietrobon, D.; Plaszczynski, S.; Pogosyan, D.; Pointecouteau, E.; Polenta, G.; Popa, L.; Pratt, G. W.; Prézeau, G.; Prunet, S.; Puget, J. -L.; Rachen, J. P.; Racine, B.; Reach, W. T.; Rebolo, R.; Reinecke, M.; Remazeilles, M.; Renault, C.; Renzi, A.; Ristorcelli, I.; Rocha, G.; Roman, M.; Romelli, E.; Rosset, C.; Rossetti, M.; Rotti, A.; Roudier, G.; d'Orfeuil, B. Rouillé; Rowan-Robinson, M.; Rubiño-Martín, J. A.; Ruiz-Granados, B.; Rumsey, C.; Rusholme, B.; Said, N.; Salvatelli, V.; Salvati, L.; Sandri, M.; Sanghera, H. S.; Santos, D.; Saunders, R. D. E.; Sauvé, A.; Savelainen, M.; Savini, G.; Schaefer, B. M.; Schammel, M. P.; Scott, D.; Seiffert, M. D.; Serra, P.; Shellard, E. P. S.; Shimwell, T. W.; Shiraishi, M.; Smith, K.; Souradeep, T.; Spencer, L. D.; Spinelli, M.; Stanford, S. A.; Stern, D.; Stolyarov, V.; Stompor, R.; Strong, A. W.; Sudiwala, R.; Sunyaev, R.; Sutter, P.; Sutton, D.; Suur-Uski, A. -S.; Sygnet, J. -F.; Tauber, J. A.; Tavagnacco, D.; Terenzi, L.; Texier, D.; Toffolatti, L.; Tomasi, M.; Tornikoski, M.; Tristram, M.; Troja, A.; Trombetti, T.; Tucci, M.; Tuovinen, J.; Türler, M.; Umana, G.; Valenziano, L.; Valiviita, J.; Tent, B. Van; Vassallo, T.; Vidal, M.; Viel, M.; Vielva, P.; Villa, F.; Wade, L. A.; Walter, B.; Wandelt, B. D.; Watson, R.; Wehus, I. K.; Welikala, N.; Weller, J.; White, M.; White, S. D. M.; Wilkinson, A.; Yvon, D.; Zacchei, A.; Zibin, J. P.; Zonca, A. (2015-02-05)
    The European Space Agency's Planck satellite, dedicated to studying the early Universe and its subsequent evolution, was launched 14~May 2009 and scanned the microwave and submillimetre sky continuously between 12~August 2009 and 23~October 2013. In ...