Opin vísindi

Fletta eftir deild "Faculty of Education (UA)"

Fletta eftir deild "Faculty of Education (UA)"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Arnardóttir, Nanna Ýr; Óskarsdóttir, Nína Dóra; Brychta, Robert J.; Koster, Annemarie; van Domelen, Dane R.; Caserotti, Paolo; Eiriksdottir, Gudny; Sverrisdóttir, Jóhanna E.; Jóhannsson, Erlingur; Launer, Lenore J.; Gudnason, Vilmundur; Harris, Tamara B.; Chen, Kong Y.; Sveinsson, Thorarinn (MDPI AG, 2017-10-21)
    In Iceland, there is a large variation in daylight between summer and winter. The aim of the study was to identify how this large variation influences physical activity (PA) and sedentary behavior (SB). Free living PA was measured by a waist-worn ...
  • van der Berg, Julianne D.; Stehouwer, Coen D.A.; Bosma, Hans; Caserotti, Paolo; Eiriksdottir, Gudny; Arnardóttir, Nanna Ýr; Van Domelen, Dane R.; Brychta, Robert J.; Chen, Kong Y.; Sveinsson, Thorarinn; Johannsson, Erlingur; Launer, Lenore J.; Gudnason, Vilmundur; Jónsson, Pálmi V.; Harris, Tamara B.; Koster, Annemarie (Informa UK Limited, 2019-03-30)
    Dynamic sitting, such as fidgeting and desk work, might be associated with health, but remains difficult toidentify out of accelerometry data. We examined, in a laboratory study, whether dynamic sitting can beidentified out of triaxial activity counts. ...
  • Sigurðardóttir, Sigríður Margrét; Sigurðardóttir, Anna Kristín; Hansen, Börkur (Oslo and Akershus University College of Applied Sciences, 2018-11-07)
    The purpose of this study is to explore the roles and responsibilities that national education legislation in Iceland imposes on municipalities in terms of leadership. A qualitative content analysis was applied to explore the relevant national ...
  • Gísladóttir, Berglind; Pálsdóttir, Auður; Sigurðardóttir, Anna Kristín; Svanbjörnsdóttir, Birna María (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-12-15)
    Markmið þessarar rannsóknar er tvíþætt. Annars vegar að draga fram þá þætti sem einkenna lærdómssamfélag í íslenskum grunnskólum og hins vegar að þróa mælitæki sem gefur upplýsingar um stöðu lærdómssamfélags innan hvers skóla. Tilgangur slíks mælitækis ...
  • Jakobsdóttir, Sólveig; Dýrfjörð, Kristín; Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Jónsdóttir, Svanborg R; Pétursdóttir, Svava (2019-11-18)
    Í þessari grein er fjallað um þekkingu, reynslu og viðhorf til sköpunarsmiðja (e. makerspaces) meðal kennara ungra barna (3-8 ára) í leik- og grunnskólum, fagfólks á söfnum og í sköpunarsmiðjum. Upplýsingum var safnað með rafrænni könnun í tengslum við ...
  • Þorsteinsson, Trausti; Bjornsdottir, Amalia (Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála við Háskóla Íslands, 2016-12-19)
    Samfara aukinni valddreifingu í íslensku skólastarfi hefur umfang starfs skólastjóra grunnskóla aukist verulega. Í skólastjórn felst bæði stjórnun og fagleg forysta en skólastjóra er fengið það hlutverk samkvæmt lögum að móta stjórnskipan síns skóla ...