Titill: | Að tileinka sér móðurmál í tæknivæddum heimi |
Höfundur: |
|
Útgáfa: | 2018 |
Tungumál: | Íslenska |
Umfang: | 17-21 |
Háskóli/Stofnun: | Háskóli Íslands University of Iceland |
Svið: | Hugvísindasvið (HÍ) School of Humanities (UI) |
Deild: | Íslensku- og menningardeild (HÍ) Faculty of Icelandic and Comparative Cultural Studies (UI) |
Birtist í: | Skíma;41(1) |
ISSN: | 2298-2051 |
Efnisorð: | Málfræði; Enska; Málþroski; Málþróun; Stafrænir miðlar |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/2017 |
Útdráttur:Er aukin enska í málumhverfi íslenskra barna alltaf á kostnað íslenskunnar? Getur tæknin stuðlað að bættum málþroska barna? Eða ýtt undir tileinkun nýrra mála? Greinarhöfundar rýna hér í rannsóknir sem gefa vísbendingar um svörin við þessum spurningum, auk þess að greina frá frumniðurstöðum rannsóknarverkefnisins Greining á málfræðilegum afleiðingum stafræns málsambýlis.
|
|
Athugasemdir:Publisher's version (útgefin grein)
|