dc.contributor |
Háskóli Íslands |
dc.contributor |
University of Iceland |
dc.contributor.author |
Nowenstein, Iris |
dc.contributor.author |
Guðmundsdóttir, Dagbjört |
dc.contributor.author |
Sigurjónsdóttir, Sigríður |
dc.date.accessioned |
2020-08-25T10:50:11Z |
dc.date.available |
2020-08-25T10:50:11Z |
dc.date.issued |
2018 |
dc.identifier.issn |
2298-2051 |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/2017 |
dc.description |
Publisher's version (útgefin grein) |
dc.description.abstract |
Er aukin enska í málumhverfi íslenskra barna alltaf á kostnað íslenskunnar? Getur tæknin stuðlað að bættum málþroska barna? Eða ýtt undir tileinkun nýrra mála? Greinarhöfundar rýna hér í rannsóknir sem gefa vísbendingar um svörin við þessum spurningum, auk þess að greina frá frumniðurstöðum rannsóknarverkefnisins Greining á málfræðilegum afleiðingum stafræns málsambýlis. |
dc.description.sponsorship |
Rannís (162991-052) |
dc.format.extent |
17-21 |
dc.language.iso |
is |
dc.publisher |
Samtök móðurmálskennara |
dc.relation.ispartofseries |
Skíma;41(1) |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Málfræði |
dc.subject |
Enska |
dc.subject |
Málþroski |
dc.subject |
Málþróun |
dc.subject |
Stafrænir miðlar |
dc.title |
Að tileinka sér móðurmál í tæknivæddum heimi |
dc.type |
info:eu-repo/semantics/article |
dc.description.version |
Peer Reviewed |
dc.identifier.journal |
Skíma |
dc.relation.url |
http://gamli.ki.is/modurmal/images/faggreinafeloeg/modurmal/SKIMA_2018_221118.pdf |
dc.contributor.department |
Íslensku- og menningardeild (HÍ) |
dc.contributor.department |
Faculty of Icelandic and Comparative Cultural Studies (UI) |
dc.contributor.school |
Hugvísindasvið (HÍ) |
dc.contributor.school |
School of Humanities (UI) |