Opin vísindi

Að tileinka sér móðurmál í tæknivæddum heimi

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Háskóli Íslands
dc.contributor University of Iceland
dc.contributor.author Nowenstein, Iris
dc.contributor.author Guðmundsdóttir, Dagbjört
dc.contributor.author Sigurjónsdóttir, Sigríður
dc.date.accessioned 2020-08-25T10:50:11Z
dc.date.available 2020-08-25T10:50:11Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.issn 2298-2051
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/2017
dc.description Publisher's version (útgefin grein)
dc.description.abstract Er aukin enska í málumhverfi íslenskra barna alltaf á kostnað íslenskunnar? Getur tæknin stuðlað að bættum málþroska barna? Eða ýtt undir tileinkun nýrra mála? Greinarhöfundar rýna hér í rannsóknir sem gefa vísbendingar um svörin við þessum spurningum, auk þess að greina frá frumniðurstöðum rannsóknarverkefnisins Greining á málfræðilegum afleiðingum stafræns málsambýlis.
dc.description.sponsorship Rannís (162991-052)
dc.format.extent 17-21
dc.language.iso is
dc.publisher Samtök móðurmálskennara
dc.relation.ispartofseries Skíma;41(1)
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Málfræði
dc.subject Enska
dc.subject Málþroski
dc.subject Málþróun
dc.subject Stafrænir miðlar
dc.title Að tileinka sér móðurmál í tæknivæddum heimi
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dc.description.version Peer Reviewed
dc.identifier.journal Skíma
dc.relation.url http://gamli.ki.is/modurmal/images/faggreinafeloeg/modurmal/SKIMA_2018_221118.pdf
dc.contributor.department Íslensku- og menningardeild (HÍ)
dc.contributor.department Faculty of Icelandic and Comparative Cultural Studies (UI)
dc.contributor.school Hugvísindasvið (HÍ)
dc.contributor.school School of Humanities (UI)


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu