Opin vísindi

Að tileinka sér móðurmál í tæknivæddum heimi

Show simple item record

dc.contributor Háskóli Íslands
dc.contributor University of Iceland
dc.contributor.author Nowenstein, Iris
dc.contributor.author Guðmundsdóttir, Dagbjört
dc.contributor.author Sigurjónsdóttir, Sigríður
dc.date.accessioned 2020-08-25T10:50:11Z
dc.date.available 2020-08-25T10:50:11Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.issn 2298-2051
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/2017
dc.description Publisher's version (útgefin grein)
dc.description.abstract Er aukin enska í málumhverfi íslenskra barna alltaf á kostnað íslenskunnar? Getur tæknin stuðlað að bættum málþroska barna? Eða ýtt undir tileinkun nýrra mála? Greinarhöfundar rýna hér í rannsóknir sem gefa vísbendingar um svörin við þessum spurningum, auk þess að greina frá frumniðurstöðum rannsóknarverkefnisins Greining á málfræðilegum afleiðingum stafræns málsambýlis.
dc.description.sponsorship Rannís (162991-052)
dc.format.extent 17-21
dc.language.iso is
dc.publisher Samtök móðurmálskennara
dc.relation.ispartofseries Skíma;41(1)
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Málfræði
dc.subject Enska
dc.subject Málþroski
dc.subject Málþróun
dc.subject Stafrænir miðlar
dc.title Að tileinka sér móðurmál í tæknivæddum heimi
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dc.description.version Peer Reviewed
dc.identifier.journal Skíma
dc.relation.url http://gamli.ki.is/modurmal/images/faggreinafeloeg/modurmal/SKIMA_2018_221118.pdf
dc.contributor.department Íslensku- og menningardeild (HÍ)
dc.contributor.department Faculty of Icelandic and Comparative Cultural Studies (UI)
dc.contributor.school Hugvísindasvið (HÍ)
dc.contributor.school School of Humanities (UI)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record