Opin vísindi

Nemar í kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019

Nemar í kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019


Titill: Nemar í kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019
Höfundur: Bjornsdottir, Amalia   orcid.org/0000-0001-6639-2607
Jóhannsdóttir, Þuríður   orcid.org/0000-0003-2694-1864
Útgáfa: 2020-02
Tungumál: Íslenska
Háskóli/Stofnun: University of Iceland
Háskóli Íslands
Svið: Menntavísindasvið (HÍ)
School of Education (UI)
ISBN: 978-9935-9519-0-8
Efnisorð: Viðhorfskannanir; Kennslufræði; Háskólanemar
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/1834

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóna Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofun.

Útdráttur:

Haustið 2019 var rannsókn gerð meðal nema á fyrsta námsári í grunnnámi til bakkalárprófs á flestum námsleiðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Ákveðið var að sambærileg könnun yrði lögð fyrir nema sem eru í tveggja ára kennaranámi í kennslufræði grunnskóla og menntunarfræði leikskóla. Í skýrslunni er gerð grein fyrir niðurstöðum úr rannsókn meðal nema á námsleiðinni kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS-prófi. Kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, hvort þeir væru í stað- eða fjarnámi, hvort þeir væru í launaðri vinnu, viðhorfum til námsins og fleira. Kennarar veittu rannsakendum leyfi til að kynna rannsóknina í kennslustund og nemendur fengu í kjölfarið senda netslóð þar sem þeir gátu svarað könnuninni

Leyfi:

CC by 4.0

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: