Titill: | Nemar í kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019 |
Höfundur: |
|
Útgáfa: | 2020-02 |
Tungumál: | Íslenska |
Háskóli/Stofnun: | University of Iceland Háskóli Íslands |
Svið: | Menntavísindasvið (HÍ) School of Education (UI) |
ISBN: | 978-9935-9519-0-8 |
Efnisorð: | Viðhorfskannanir; Kennslufræði; Háskólanemar |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/1834 |
Tilvitnun:Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóna Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofun.
|
|
Útdráttur:Haustið 2019 var rannsókn gerð meðal nema á fyrsta námsári í grunnnámi til bakkalárprófs á flestum
námsleiðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Ákveðið var að sambærileg könnun yrði lögð
fyrir nema sem eru í tveggja ára kennaranámi í kennslufræði grunnskóla og menntunarfræði
leikskóla. Í skýrslunni er gerð grein fyrir niðurstöðum úr rannsókn meðal nema á námsleiðinni
kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS-prófi.
Kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, hvort þeir væru í stað- eða fjarnámi, hvort þeir
væru í launaðri vinnu, viðhorfum til námsins og fleira. Kennarar veittu rannsakendum leyfi til að
kynna rannsóknina í kennslustund og nemendur fengu í kjölfarið senda netslóð þar sem þeir gátu
svarað könnuninni
|
|
Leyfi:CC by 4.0
|