Opin vísindi

Nemar í kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019

Nemar í kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019


Title: Nemar í kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019
Author: Bjornsdottir, Amalia
Jóhannsdóttir, Þuríður
Date: 2020-02
Language: Icelandic
University/Institute: University of Iceland
Háskóli Íslands
School: Menntavísindasvið (HÍ)
School of Education (UI)
ISBN: 978-9935-9519-0-8
Subject: Viðhorfskannanir; Kennslufræði; Háskólanemar
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/1834

Show full item record

Citation:

Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóna Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS/B.Ed.-prófi: spurningakönnun meðal nema á fyrra námsári í M.Ed.-námi haustið 2019. Reykjavík: Menntavísindastofun.

Abstract:

Haustið 2019 var rannsókn gerð meðal nema á fyrsta námsári í grunnnámi til bakkalárprófs á flestum námsleiðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Ákveðið var að sambærileg könnun yrði lögð fyrir nema sem eru í tveggja ára kennaranámi í kennslufræði grunnskóla og menntunarfræði leikskóla. Í skýrslunni er gerð grein fyrir niðurstöðum úr rannsókn meðal nema á námsleiðinni kennslufræði grunnskóla að loknu BA/BS-prófi. Kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, hvort þeir væru í stað- eða fjarnámi, hvort þeir væru í launaðri vinnu, viðhorfum til námsins og fleira. Kennarar veittu rannsakendum leyfi til að kynna rannsóknina í kennslustund og nemendur fengu í kjölfarið senda netslóð þar sem þeir gátu svarað könnuninni

Rights:

CC by 4.0

Files in this item

This item appears in the following Collection(s)