Opin vísindi

Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif?

Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif?


Titill: Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif?
Höfundur: Hreinsdóttir, Freyja
Bjarnadóttir, Kristín
Útgáfa: 2016
Tungumál: Íslenska
Umfang: 85-107
Háskóli/Stofnun: Háskóli Íslands
University of Iceland
Svið: Menntavísindasvið (HÍ)
School of Education (UI)
Birtist í: Tímarit um uppeldi og menntun;25(1)
ISSN: 2298-8394
2298-8408 (eISSN)
Efnisorð: Stærðfræði; Læsi; Kennaramenntun; Starfsreynsla; Kennarar; Námsefni; Pisa
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/1011

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Freyja Hreinsdóttir og Kristín Bjarnadóttir. (2016). Mismunandi gengi nemenda í Písa 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif? Tímarit um uppeldi ogmenntun, 25(1), 85-107.

Útdráttur:

Athugun á niðurstöðum í stærðfræði í PISA-rannsókninni 2003 sýndi að árangur nemenda í tveimur stærstu skólunum var marktækt betri en í minni skólum. Sérstaklega var árangurinn slakur í skólum með 11–25 þátttakendur. Athugun á árangri í dönskum skólum í sömu PISA-rannsókn sýndi einnig betra gengi í stórum skólum en litlum. Þegar niðurstöður PISA 2012 á Íslandi voru komnar fram var Námsmatsstofnun beðin að flokka skólana í fjóra flokka eftir fjölda þátttakenda í PISA-rannsókninni. Árangur í flokki stærstu skólanna reyndist marktækt betri en í minni skólum. Til að grafast fyrir um hugsanlegar ástæður þessa var gerð könnun meðal stærðfræðikennara valinna skóla. Kennarar voru spurðir um menntun þeirra, starfshlutfall við stærðfræðikennslu, reynslu af stærðfræðikennslu á unglingastigi og námsefni í stærðfræði. Niðurstöður benda til þess að hátt starfshlutfall við stærðfræðikennslu, löng starfsreynsla og sér í lagi samfella í kennslu, það er reynsla kennara af að kenna sama hópi og sama námsefni yfir lengra tímabil en eitt skólaár, stuðli að góðum árangri nemenda.

Athugasemdir:

Publishers version

Leyfi:

This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License.

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: