Opin vísindi

Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif?

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Háskóli Íslands
dc.contributor University of Iceland
dc.contributor.author Hreinsdóttir, Freyja
dc.contributor.author Bjarnadóttir, Kristín
dc.date.accessioned 2019-02-06T13:17:43Z
dc.date.available 2019-02-06T13:17:43Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.citation Freyja Hreinsdóttir og Kristín Bjarnadóttir. (2016). Mismunandi gengi nemenda í Písa 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif? Tímarit um uppeldi ogmenntun, 25(1), 85-107.
dc.identifier.issn 2298-8394
dc.identifier.issn 2298-8408 (eISSN)
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/1011
dc.description Publishers version
dc.description.abstract Athugun á niðurstöðum í stærðfræði í PISA-rannsókninni 2003 sýndi að árangur nemenda í tveimur stærstu skólunum var marktækt betri en í minni skólum. Sérstaklega var árangurinn slakur í skólum með 11–25 þátttakendur. Athugun á árangri í dönskum skólum í sömu PISA-rannsókn sýndi einnig betra gengi í stórum skólum en litlum. Þegar niðurstöður PISA 2012 á Íslandi voru komnar fram var Námsmatsstofnun beðin að flokka skólana í fjóra flokka eftir fjölda þátttakenda í PISA-rannsókninni. Árangur í flokki stærstu skólanna reyndist marktækt betri en í minni skólum. Til að grafast fyrir um hugsanlegar ástæður þessa var gerð könnun meðal stærðfræðikennara valinna skóla. Kennarar voru spurðir um menntun þeirra, starfshlutfall við stærðfræðikennslu, reynslu af stærðfræðikennslu á unglingastigi og námsefni í stærðfræði. Niðurstöður benda til þess að hátt starfshlutfall við stærðfræðikennslu, löng starfsreynsla og sér í lagi samfella í kennslu, það er reynsla kennara af að kenna sama hópi og sama námsefni yfir lengra tímabil en eitt skólaár, stuðli að góðum árangri nemenda.
dc.format.extent 85-107
dc.language.iso is
dc.publisher Menntavísindasvið Háskóli Íslands
dc.relation.ispartofseries Tímarit um uppeldi og menntun;25(1)
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Stærðfræði
dc.subject Læsi
dc.subject Kennaramenntun
dc.subject Starfsreynsla
dc.subject Kennarar
dc.subject Námsefni
dc.subject Pisa
dc.title Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif?
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dcterms.license This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License.
dc.description.version Peer Reviewed
dc.identifier.journal Tímarit um uppeldi og menntun
dc.contributor.school Menntavísindasvið (HÍ)
dc.contributor.school School of Education (UI)


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu