dc.contributor |
Háskóli Íslands |
dc.contributor |
University of Iceland |
dc.contributor.author |
Hreinsdóttir, Freyja |
dc.contributor.author |
Bjarnadóttir, Kristín |
dc.date.accessioned |
2019-02-06T13:17:43Z |
dc.date.available |
2019-02-06T13:17:43Z |
dc.date.issued |
2016 |
dc.identifier.citation |
Freyja Hreinsdóttir og Kristín Bjarnadóttir. (2016). Mismunandi gengi nemenda í Písa 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif? Tímarit um uppeldi ogmenntun, 25(1), 85-107. |
dc.identifier.issn |
2298-8394 |
dc.identifier.issn |
2298-8408 (eISSN) |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/1011 |
dc.description |
Publishers version |
dc.description.abstract |
Athugun á niðurstöðum í stærðfræði í PISA-rannsókninni 2003 sýndi að árangur
nemenda í tveimur stærstu skólunum var marktækt betri en í minni skólum. Sérstaklega var árangurinn slakur í skólum með 11–25 þátttakendur. Athugun á árangri
í dönskum skólum í sömu PISA-rannsókn sýndi einnig betra gengi í stórum skólum
en litlum. Þegar niðurstöður PISA 2012 á Íslandi voru komnar fram var Námsmatsstofnun beðin að flokka skólana í fjóra flokka eftir fjölda þátttakenda í PISA-rannsókninni. Árangur í flokki stærstu skólanna reyndist marktækt betri en í minni
skólum. Til að grafast fyrir um hugsanlegar ástæður þessa var gerð könnun meðal
stærðfræðikennara valinna skóla. Kennarar voru spurðir um menntun þeirra, starfshlutfall við stærðfræðikennslu, reynslu af stærðfræðikennslu á unglingastigi og
námsefni í stærðfræði. Niðurstöður benda til þess að hátt starfshlutfall við stærðfræðikennslu, löng starfsreynsla og sér í lagi samfella í kennslu, það er reynsla kennara af að kenna sama hópi og sama námsefni yfir lengra tímabil en eitt skólaár, stuðli
að góðum árangri nemenda. |
dc.format.extent |
85-107 |
dc.language.iso |
is |
dc.publisher |
Menntavísindasvið Háskóli Íslands |
dc.relation.ispartofseries |
Tímarit um uppeldi og menntun;25(1) |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Stærðfræði |
dc.subject |
Læsi |
dc.subject |
Kennaramenntun |
dc.subject |
Starfsreynsla |
dc.subject |
Kennarar |
dc.subject |
Námsefni |
dc.subject |
Pisa |
dc.title |
Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif? |
dc.type |
info:eu-repo/semantics/article |
dcterms.license |
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License. |
dc.description.version |
Peer Reviewed |
dc.identifier.journal |
Tímarit um uppeldi og menntun |
dc.contributor.school |
Menntavísindasvið (HÍ) |
dc.contributor.school |
School of Education (UI) |