Mismunandi gengi nemenda í PISA 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: Hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif?
Hleð...
Dagsetning
Höfundar
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Útgefandi
Menntavísindasvið Háskóli Íslands
Úrdráttur
Athugun á niðurstöðum í stærðfræði í PISA-rannsókninni 2003 sýndi að árangur
nemenda í tveimur stærstu skólunum var marktækt betri en í minni skólum. Sérstaklega var árangurinn slakur í skólum með 11–25 þátttakendur. Athugun á árangri
í dönskum skólum í sömu PISA-rannsókn sýndi einnig betra gengi í stórum skólum
en litlum. Þegar niðurstöður PISA 2012 á Íslandi voru komnar fram var Námsmatsstofnun beðin að flokka skólana í fjóra flokka eftir fjölda þátttakenda í PISA-rannsókninni. Árangur í flokki stærstu skólanna reyndist marktækt betri en í minni
skólum. Til að grafast fyrir um hugsanlegar ástæður þessa var gerð könnun meðal
stærðfræðikennara valinna skóla. Kennarar voru spurðir um menntun þeirra, starfshlutfall við stærðfræðikennslu, reynslu af stærðfræðikennslu á unglingastigi og
námsefni í stærðfræði. Niðurstöður benda til þess að hátt starfshlutfall við stærðfræðikennslu, löng starfsreynsla og sér í lagi samfella í kennslu, það er reynsla kennara af að kenna sama hópi og sama námsefni yfir lengra tímabil en eitt skólaár, stuðli
að góðum árangri nemenda.
Lýsing
Publishers version
Efnisorð
Stærðfræði, Læsi, Kennaramenntun, Starfsreynsla, Kennarar, Námsefni, Pisa
Citation
Freyja Hreinsdóttir og Kristín Bjarnadóttir. (2016). Mismunandi gengi nemenda í Písa 2012 í stærðfræði eftir stærð skóla: hefur menntun og starfsreynsla kennara áhrif? Tímarit um uppeldi ogmenntun, 25(1), 85-107.