Þessi vefur er rafrænt varðveislusafn fyrir ritrýndar vísindagreinar, doktorsritgerðir og efni sem birtist
í opnum aðgangi á vegum Háskóla Íslands, Háskólans á Akureyri,
Háskólans á Bifröst, Háskólans á Hólum, Háskólans í Reykjavík, Landbúnaðarháskóla Íslands, Listaháskóla Íslands og Landsbókasafns Íslands - Háskólabókasafns.
Opinn aðgangur að rannsóknaniðurstöðum er í samræmi við
10. gr. laga nr. 3/2003 um opinberan stuðning við vísindarannsóknir sem og kröfur innlendra og erlendra rannsóknasjóða.
Markmiðið með opnum aðgangi er að niðurstöður rannsókna sem unnar eru við íslenska háskóla og rannsóknastofnanir séu aðgengilegar sem flestum óhindrað og án endurgjalds á rafrænu formi.
Vistun í varðveislusafninu er varanleg og ætlað að tryggja aðgang að útgefnu vísindaefni íslensks rannsóknasamfélags um ókomna tíð.
Með því að safna þessu efni saman í eitt safn verður aðgangur að því einfaldur og þægilegur fyrir alla sem vilja kynna sér það
og þannig geta sem flestir notið þess öfluga vísindastarfs sem fram fer á landinu.
Varðveislusafnið er OpenAIRE / OpenAIREplus samhæft og samrýmist kröfum sem gerðar eru um birtingu rannsóknaniðurstaðna
úr verkefnum sem styrkt eru úr evrópsku rannsóknaáætlununum
FP7 og
H2020.
Varðveislusafnið notar opna hugbúnaðinn DSpace.
Efnisflokkar
Síðast bætt við
-
Ólafsdóttir, Katrín
(Háskóli Íslands, Menntavísindasvið, 2022-11)
This research is a contribution to critical feminist scholarship on intimate partner violence (IPV). The project adopts the framework of affective–discursive practices to understand how violence thrives and is discursively maintained in Icelandic ...
-
Gollifer, Susan Elizabeth
(Háskóli Íslands, Menntavísindasvið, 2021-06)
Daily, we witness human rights violations linked to poverty, forced migration, discrimination and right-wing xenophobia, perpetuating positions of subordination and marginalisation. Human rights violations are also evident in schools. Human rights ...
-
Sigurðardóttir, Sigríður Margrét
(School of Education, University of Iceland, 2023-06-08)
This doctoral study focuses on educational leadership at the municipal level in Iceland. Firstly, it aims to understand how leadership practices are shaped by policies and governance at the national, municipal and school levels, within a global and ...
-
Aidoo, Benjamin
(University of Iceland, School of Education, 2023-06-07)
Student-centred models based on active learning have aroused interest among teachers and students. At the same time policymakers encourage the use of information and communication technologies in education. Research on active learning and flipped ...
-
Aradottir, Sigridur Sunna; Kristoffersson, Ann-Charlotte; Jensson, Brynjar O; Sulem, Patrick; Gong, Henning; Pálsson, Runólfur; Karpman, Diana
(2023-05)
meira