dc.contributor |
Háskóli Íslands |
dc.contributor |
University of Iceland |
dc.contributor.author |
Harðardóttir, Sigrún |
dc.contributor.author |
Svavarsdóttir, Sveinbjörg Júlía |
dc.date.accessioned |
2019-01-21T11:33:13Z |
dc.date.available |
2019-01-21T11:33:13Z |
dc.date.issued |
2018-12-21 |
dc.identifier.citation |
Harðardóttir, S., & Svavarsdóttir, S. J. (2018). „Ég virðist alltaf falla á tíma“: reynsla nemenda sem glíma við námsvanda í Háskóla Íslands. Tímarit um uppeldi og menntun, 27(2), 155-173. doi:https://doi.org/10.24270/tuuom.2018.27.8 |
dc.identifier.issn |
2298-8394 |
dc.identifier.issn |
2298-8408 (eISSN) |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/994 |
dc.description |
Publisher's version (útgefin grein) |
dc.description.abstract |
Háskólar þurfa að bregðast við aukinni fjölbreytni í hópi nemenda með því að mæta
ólíkum þörfum þeirra. Í greininni eru kynntar niðurstöður rannsóknar á upplifun og
reynslu nemenda sem stunda nám við Félagsvísindasvið Háskóla Íslands. Markmið
rannsóknarinnar var að varpa ljósi á reynslu nemenda sem glíma við námsvanda.
Leitað var svara við eftirfarandi rannsóknarspurningu: Hvað styður og hvað hindrar
nemendur í HÍ sem glíma við námsvanda í að takast á við nám sitt? Tekin voru þrjú
einstaklingsviðtöl og rýnihópsviðtal við sex nemendur í BA-námi við félagsráðgjafardeild. Niðurstöður sýna að viðmælendur voru ánægðir með ýmsa þætti í skipulagi
námsins og fannst skilningur kennara á stöðu þeirra vera góður en töldu þó að í
kennsluháttum væru ýmsar hindranir sem gerðu þeim erfitt fyrir. Þær hindranir
felist meðal annars í erfiðleikum við aðlögun að háskólasamfélaginu, álagi í námi
sem veldur streitu og kvíða og því að of lítið tillit sé tekið til námsvanda þeirra. Slík
innsýn í viðhorf nemenda sem glíma við námsvanda getur gagnast kennurum við
að taka tillit til fjölbreytileikans í nemendahópnum og stuðlað þannig að bættri sálfélagslegri líðan nemenda, sem aftur hjálpar þeim við námið. Auk þess sýna niðurstöður að aukin áhersla á kennslu í fræðilegum vinnubrögðum ásamt virkri endurgjöf í námi getur hjálpað nemendum með námsvanda. |
dc.format.extent |
155-173 |
dc.language.iso |
is |
dc.publisher |
The Educational Research Institute |
dc.relation.ispartofseries |
Tímarit um uppeldi og menntun;27(2) |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Háskólanám |
dc.subject |
Líðan |
dc.subject |
Kennsluaðferðir |
dc.subject |
Hópvinna |
dc.subject |
Háskólanemar |
dc.subject |
Streita |
dc.subject |
Fagmennska |
dc.title |
„Ég virðist alltaf falla á tíma“: Reynsla nemenda sem glíma við námsvanda í Háskóla íslands |
dc.type |
info:eu-repo/semantics/article |
dcterms.license |
This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License. |
dc.description.version |
Peer Reviewed |
dc.identifier.journal |
Icelandic Journal of Education |
dc.identifier.journal |
Tímarit um uppeldi og menntun |
dc.identifier.doi |
10.24270/tuuom.2018.27.8 |
dc.contributor.department |
Félagsráðgjafardeild (HÍ) |
dc.contributor.department |
Faculty of Social Work (UI) |
dc.contributor.school |
Félagsvísindasvið (HÍ) |
dc.contributor.school |
School of Social Sciences (UI) |