Titill: | Mat kennara á félagslegum tengslum í grunnskólum og samband þeirra við námsárangur og starfshætti |
Höfundur: |
|
Útgáfa: | 2017-01-02 |
Tungumál: | Íslenska |
Umfang: | 111-132 |
Háskóli/Stofnun: | Háskóli Íslands University of Iceland (UI) |
Svið: | Menntavísindasvið (HÍ) School of education (UI) |
Birtist í: | Tímarit um uppeldi og menntun;26(1-2) |
ISSN: | 2298-8394 2298-8408 (eISSN) |
DOI: | 10.24270/tuuom.2017.26.6 |
Efnisorð: | Grunnskólakennarar; Félagsauður; Námsárangur; Vinnustaðamenning |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/661 |
Tilvitnun:Björnsdóttir, A., & Hansen, B. (2017). Mat kennara á félagslegum tengslum í grunnskólum og samband þeirra við námsárangur og starfshætti. Tímarit um uppeldi og menntun, 26(1–2), 111–132. https://doi.org/10.24270/tuuom.2017.26.6
|
|
Útdráttur:Í þessari grein er dregin upp mynd af félagslegum tengslum kennara í 20 íslenskum grunnskólum. Nýtt voru gögn sem safnað var í rannsóknarverkefninu Starfshættir í íslenskum grunnskólum frá kennurum og foreldrum í 20 grunnskólum auk gagna frá Menntamálastofnun um niðurstöður á samræmdum prófum. Búinn var til kvarði, sem metur félagsleg tengsl á grundvelli svara 440 kennara við tíu spurningum í umfangsmeiri spurningalista. Niðurstöður sýna að meirihluti kennara telur félagsleg tengsl í sínum skóla vera mikil. Ekki fannst samband milli félagslegra tengsla og árangurs á samræmdum prófum. Kennarar í heildstæðum grunnskólum, þar sem félagsleg tengsl voru mikil, lögðu frekar miserfið verkefni fyrir nemendur en kennarar í grunnskólum þar sem félagsleg tengsl voru minni, en ekki var algengara að þeir legðu fyrir verkefni eftir áhuga nemenda. Foreldrar barna í grunnskólum þar sem félagsleg tengsl voru mikil voru ánægðari með skólana en foreldrar í skólum þar sem þau voru að meðaltali minni.
|
|
Leyfi:This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License.
|