Opin vísindi

Mat kennara á félagslegum tengslum í grunnskólum og samband þeirra við námsárangur og starfshætti

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Háskóli Íslands
dc.contributor University of Iceland (UI)
dc.contributor.author Bjornsdottir, Amalia
dc.contributor.author Hansen, Börkur
dc.date.accessioned 2018-04-03T13:24:20Z
dc.date.available 2018-04-03T13:24:20Z
dc.date.issued 2017-01-02
dc.identifier.citation Björnsdóttir, A., & Hansen, B. (2017). Mat kennara á félagslegum tengslum í grunnskólum og samband þeirra við námsárangur og starfshætti. Tímarit um uppeldi og menntun, 26(1–2), 111–132. https://doi.org/10.24270/tuuom.2017.26.6
dc.identifier.issn 2298-8394
dc.identifier.issn 2298-8408 (eISSN)
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/661
dc.description.abstract Í þessari grein er dregin upp mynd af félagslegum tengslum kennara í 20 íslenskum grunnskólum. Nýtt voru gögn sem safnað var í rannsóknarverkefninu Starfshættir í íslenskum grunnskólum frá kennurum og foreldrum í 20 grunnskólum auk gagna frá Menntamálastofnun um niðurstöður á samræmdum prófum. Búinn var til kvarði, sem metur félagsleg tengsl á grundvelli svara 440 kennara við tíu spurningum í umfangsmeiri spurningalista. Niðurstöður sýna að meirihluti kennara telur félagsleg tengsl í sínum skóla vera mikil. Ekki fannst samband milli félagslegra tengsla og árangurs á samræmdum prófum. Kennarar í heildstæðum grunnskólum, þar sem félagsleg tengsl voru mikil, lögðu frekar miserfið verkefni fyrir nemendur en kennarar í grunnskólum þar sem félagsleg tengsl voru minni, en ekki var algengara að þeir legðu fyrir verkefni eftir áhuga nemenda. Foreldrar barna í grunnskólum þar sem félagsleg tengsl voru mikil voru ánægðari með skólana en foreldrar í skólum þar sem þau voru að meðaltali minni.
dc.format.extent 111-132
dc.language.iso is
dc.publisher The Educational Research Institute
dc.relation.ispartofseries Tímarit um uppeldi og menntun;26(1-2)
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Grunnskólakennarar
dc.subject Félagsauður
dc.subject Námsárangur
dc.subject Vinnustaðamenning
dc.title Mat kennara á félagslegum tengslum í grunnskólum og samband þeirra við námsárangur og starfshætti
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dcterms.license This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License.
dc.description.version Peer Reviewed
dc.identifier.journal Icelandic Journal of Education
dc.identifier.journal Tímarit um uppeldi og menntun
dc.identifier.doi 10.24270/tuuom.2017.26.6
dc.contributor.school Menntavísindasvið (HÍ)
dc.contributor.school School of education (UI)


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu