Opin vísindi

Fletta eftir efnisorði "Viðhorfskannanir"

Fletta eftir efnisorði "Viðhorfskannanir"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Árnason, Hróbjartur; Eiríksdóttir, Elsa; Kjartansdóttir, Ingibjörg (Kennslumiðstöð Háskóla Íslands, 2019)
    Við Menntavísindasvið (MVS) Háskóla Íslands (HÍ) er starfshópur að störfum við verkefni sem fengið hefur heitið Þróum fjarnámið og gengur meðal annars út á að þróa nokkur skýr líkön fyrir nám og kennslu á námsleiðum sviðsins. Markmið verkefnisins er ...
  • Guðbjörnsdóttir, Guðný; Lárusdóttir, Steinunn Helga (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2017-12-31)
    Hér er greint frá niðurstöðum spurningakönnunar á viðhorfum, þekkingu og áhuga skólastjóra í leik-, grunn-, og framhaldsskólum á kynjajafnrétti og fræðslu á því sviði. Sambærileg rannsókn meðal skólastjóra hefur ekki verið gerð. Spurningalisti var ...
  • Einarsdottir, Arney; Olafsdottir, Katrin; Nesaule, Laura (Viðskiptafræðideild og hagfræðideild Háskóla Íslands, viðskiptafræðideild Háskólans í Reykjavík og Seðlabanki Íslands, 2018-06-25)
    A persistent unexplained gender wage gap exists in Iceland and women are still in a minority as directors, chairs of boards and board members within organizations. Organizations are required by law to have a gender equality statement, but in addition ...
  • Sigurjónsdóttir, Sigríður; Rögnvaldsson, Eiríkur (The Educational Research Institute, 2020-02-06)
    Markmið öndvegisverkefnisins Greining á málfræðilegum afleiðingum stafræns málsambýlis, sem lýst er í þessari grein, er að kanna stöðu íslensku á tímum mikilla samfélags- og tæknibreytinga, með sérstöku tilliti til hugsanlegra áhrifa ensku, einkum í ...
  • Sigurjónsson, Jóhann Örn; Kristinsdóttir, Jónína Vala (Menntavísindasvið Háskóla Íslands, 2018)
    Í greininni eru könnuð viðhorf framhaldsskólakennara til viðfangsefna er lúta að gagnrýninni og skapandi hugsun í upprifjunaráföngum í stærðfræði. Byggt er á viðtalsrannsókn þar sem fimm kennarar úr þremur framhaldsskólum tóku þátt. Tekin voru viðtöl ...