Title: | Upprifjunaráfangar framhaldsskóla í stærðfræði: Skapandi og krefjandi vinna eða stagl? |
Author: |
|
Date: | 2018 |
Language: | Icelandic |
Scope: | 21 s. |
University/Institute: | Háskóli Íslands (HÍ) University of Iceland (UI) |
School: | Menntavísindasvið (HÍ) School of Education (UI) |
Series: | Tímarit um uppeldi og menntun; |
ISSN: | 2298-8408 |
DOI: | 10.24270/tuuom.2018.27.4 |
Subject: | Framhaldsskólar; Stærðfræðikennsla; Viðhorfskannanir |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/1712 |
Citation:Jóhann Örn Sigurjónsson og Jónína Vala Kristinsdóttir. (2018). Upprifjunaráfangar framhaldsskóla í stærðfræði: Skapandi og krefjandi vinna eða stagl? Tímarit um uppeldi og menntun 27(1), 65–86
|
|
Abstract:Í greininni eru könnuð viðhorf framhaldsskólakennara til viðfangsefna er lúta að
gagnrýninni og skapandi hugsun í upprifjunaráföngum í stærðfræði. Byggt er á viðtalsrannsókn þar sem fimm kennarar úr þremur framhaldsskólum tóku þátt. Tekin
voru viðtöl bæði áður en og eftir að kennararnir lögðu verkefni fyrir nemendur í upprifjunaráföngum, þar sem beita þurfti gagnrýninni og skapandi hugsun við lausnaleit. Kennsluáætlanir áfanga voru einnig greindar. Niðurstöðurnar benda til þess að
viðhorf kennaranna til slíkra viðfangsefna séu almennt jákvæð. Tillögur komu fram
um það hvernig slíkt efni mætti tvinna við annars konar verkefni en skiptar skoðanir
voru um sýnidæmi og lausnir í stærðfræðinámi. Í aðalnámskrá framhaldsskóla er
lögð áhersla á að nemendur öðlist hæfni í stærðfræðilegri hugsun og röksemdafærslu. Vísbendingar eru um að skortur sé á viðfangsefnum í stærðfræðinámsefni
fyrir nemendur í upprifjunaráföngum framhaldsskóla sem reyna á þá hæfni.
|