Opin vísindi

Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur

Show simple item record

dc.contributor.author Bjarnadóttir, Kristín
dc.date.accessioned 2024-05-01T01:04:52Z
dc.date.available 2024-05-01T01:04:52Z
dc.date.issued 2012
dc.identifier.citation Bjarnadóttir , K 2012 , ' Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur ' , Netla .
dc.identifier.issn 1670-0244
dc.identifier.other 221655267
dc.identifier.other 848087b8-fb5c-4107-bc87-3956defb994c
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4860
dc.description.abstract Gerð var rannsókn á inntaki hægferðaráfangans Stærðfræði 102 í fimm fjölbrautaskólum. Kennsluáætlanir og lokapróf voru borin saman við áfangalýsingu í Aðal-námskrá framhaldsskóla – Stærðfræði frá 1999. Í ljós kom ósamræmi við námskrá. Kennd var meiri algebra en námskrá mælir fyrir um í fjórum skólum af fimm. Samvinnuverkefni og ritgerðir, sem nota mætti til að laga námsefni að markmiðum ólíkra námsbrauta og nefnd eru í áfangalýsingu, voru ekki nefnd í kennsluáætlun neins skólanna. Áfanginn tilheyrir sameiginlegum kjarna allra brauta framhalds-skólans. Í fjölbrautaskólum sitja nemendur á ólíkum námsbrautum í sama áfanga og það skapar togstreitu milli markmiða stærðfræðinámsins og markmiða námsbrauta nemenda. Greinin er framhald greinarinnar Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla: Vandi og ávinningur sem birtist í Netlu 30. desember 2011.
dc.format.extent 503136
dc.format.extent
dc.language.iso is
dc.relation.ispartofseries Netla; ()
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Stærðfræði (allt)
dc.title Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article
dc.description.version Peer reviewed
dc.relation.url http://netla.hi.is/greinar/2012/ryn/004.pdf
dc.contributor.school Menntavísindasvið


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record