dc.contributor.author |
Bjarnadóttir, Kristín |
dc.date.accessioned |
2024-05-01T01:04:52Z |
dc.date.available |
2024-05-01T01:04:52Z |
dc.date.issued |
2012 |
dc.identifier.citation |
Bjarnadóttir , K 2012 , ' Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur ' , Netla . |
dc.identifier.issn |
1670-0244 |
dc.identifier.other |
221655267 |
dc.identifier.other |
848087b8-fb5c-4107-bc87-3956defb994c |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/4860 |
dc.description.abstract |
Gerð var rannsókn á inntaki hægferðaráfangans Stærðfræði 102 í fimm fjölbrautaskólum. Kennsluáætlanir og lokapróf voru borin saman við áfangalýsingu í Aðal-námskrá framhaldsskóla – Stærðfræði frá 1999. Í ljós kom ósamræmi við námskrá. Kennd var meiri algebra en námskrá mælir fyrir um í fjórum skólum af fimm. Samvinnuverkefni og ritgerðir, sem nota mætti til að laga námsefni að markmiðum ólíkra námsbrauta og nefnd eru í áfangalýsingu, voru ekki nefnd í kennsluáætlun neins skólanna. Áfanginn tilheyrir sameiginlegum kjarna allra brauta framhalds-skólans. Í fjölbrautaskólum sitja nemendur á ólíkum námsbrautum í sama áfanga og það skapar togstreitu milli markmiða stærðfræðinámsins og markmiða námsbrauta nemenda. Greinin er framhald greinarinnar Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla: Vandi og ávinningur sem birtist í Netlu 30. desember 2011. |
dc.format.extent |
503136 |
dc.format.extent |
|
dc.language.iso |
is |
dc.relation.ispartofseries |
Netla; () |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Stærðfræði (allt) |
dc.title |
Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur |
dc.type |
/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article |
dc.description.version |
Peer reviewed |
dc.relation.url |
http://netla.hi.is/greinar/2012/ryn/004.pdf |
dc.contributor.school |
Menntavísindasvið |