Opin vísindi

Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur

Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur


Titill: Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur
Höfundur: Bjarnadóttir, Kristín
Útgáfa: 2012
Tungumál: Íslenska
Umfang: 503136
Svið: Menntavísindasvið
Birtist í: Netla; ()
ISSN: 1670-0244
Efnisorð: Stærðfræði (allt)
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/4860

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Bjarnadóttir , K 2012 , ' Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur ' , Netla .

Útdráttur:

Gerð var rannsókn á inntaki hægferðaráfangans Stærðfræði 102 í fimm fjölbrautaskólum. Kennsluáætlanir og lokapróf voru borin saman við áfangalýsingu í Aðal-námskrá framhaldsskóla – Stærðfræði frá 1999. Í ljós kom ósamræmi við námskrá. Kennd var meiri algebra en námskrá mælir fyrir um í fjórum skólum af fimm. Samvinnuverkefni og ritgerðir, sem nota mætti til að laga námsefni að markmiðum ólíkra námsbrauta og nefnd eru í áfangalýsingu, voru ekki nefnd í kennsluáætlun neins skólanna. Áfanginn tilheyrir sameiginlegum kjarna allra brauta framhalds-skólans. Í fjölbrautaskólum sitja nemendur á ólíkum námsbrautum í sama áfanga og það skapar togstreitu milli markmiða stærðfræðinámsins og markmiða námsbrauta nemenda. Greinin er framhald greinarinnar Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla: Vandi og ávinningur sem birtist í Netlu 30. desember 2011.

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: