Titill: | Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur |
Höfundur: | |
Útgáfa: | 2012 |
Tungumál: | Íslenska |
Umfang: | 503136 |
Svið: | Menntavísindasvið |
Birtist í: | Netla; () |
ISSN: | 1670-0244 |
Efnisorð: | Stærðfræði (allt) |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/4860 |
Tilvitnun:Bjarnadóttir , K 2012 , ' Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur ' , Netla .
|
|
Útdráttur:Gerð var rannsókn á inntaki hægferðaráfangans Stærðfræði 102 í fimm fjölbrautaskólum. Kennsluáætlanir og lokapróf voru borin saman við áfangalýsingu í Aðal-námskrá framhaldsskóla – Stærðfræði frá 1999. Í ljós kom ósamræmi við námskrá. Kennd var meiri algebra en námskrá mælir fyrir um í fjórum skólum af fimm. Samvinnuverkefni og ritgerðir, sem nota mætti til að laga námsefni að markmiðum ólíkra námsbrauta og nefnd eru í áfangalýsingu, voru ekki nefnd í kennsluáætlun neins skólanna. Áfanginn tilheyrir sameiginlegum kjarna allra brauta framhalds-skólans. Í fjölbrautaskólum sitja nemendur á ólíkum námsbrautum í sama áfanga og það skapar togstreitu milli markmiða stærðfræðinámsins og markmiða námsbrauta nemenda. Greinin er framhald greinarinnar Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla: Vandi og ávinningur sem birtist í Netlu 30. desember 2011.
|