Opin vísindi

Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur

Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur


Title: Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur
Author: Bjarnadóttir, Kristín
Date: 2012
Language: Icelandic
Scope: 503136
School: Menntavísindasvið
Series: Netla; ()
ISSN: 1670-0244
Subject: Stærðfræði (allt)
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/4860

Show full item record

Citation:

Bjarnadóttir , K 2012 , ' Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Námskrá og áherslur ' , Netla .

Abstract:

Gerð var rannsókn á inntaki hægferðaráfangans Stærðfræði 102 í fimm fjölbrautaskólum. Kennsluáætlanir og lokapróf voru borin saman við áfangalýsingu í Aðal-námskrá framhaldsskóla – Stærðfræði frá 1999. Í ljós kom ósamræmi við námskrá. Kennd var meiri algebra en námskrá mælir fyrir um í fjórum skólum af fimm. Samvinnuverkefni og ritgerðir, sem nota mætti til að laga námsefni að markmiðum ólíkra námsbrauta og nefnd eru í áfangalýsingu, voru ekki nefnd í kennsluáætlun neins skólanna. Áfanginn tilheyrir sameiginlegum kjarna allra brauta framhalds-skólans. Í fjölbrautaskólum sitja nemendur á ólíkum námsbrautum í sama áfanga og það skapar togstreitu milli markmiða stærðfræðinámsins og markmiða námsbrauta nemenda. Greinin er framhald greinarinnar Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla: Vandi og ávinningur sem birtist í Netlu 30. desember 2011.

Files in this item

This item appears in the following Collection(s)