Opin vísindi

„Við sem uppalendur og samfélag stöndum ávallt frammi fyrir þeirri spurningu hvaða veganesti komi æskunni best“: Viðtal við Sigrúnu Aðalbjarnadóttur

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Háskóli Íslands
dc.contributor University of Iceland
dc.contributor.author Guðlaugsdóttir, Björg
dc.contributor.author Aðalbjarnadóttir, Sigrún
dc.date.accessioned 2021-03-22T10:57:48Z
dc.date.available 2021-03-22T10:57:48Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.citation Björg Guðlaugsdóttir. (2019). „Við sem uppalendur og samfélag stöndum ávallt frammi fyrir þeirri spurningu hvaða veganesti komi æskunni best“: Viðtal við Sigrúnu Aðalbjarnadóttur. Tímarit um uppeldi og menntun, 28(2), 3-17. Sótt af https://ojs.hi.is/tuuom/article/view/3053/1792
dc.identifier.issn 2298-8394
dc.identifier.issn 2298-8408
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/2511
dc.description.abstract Sigrún Aðalbjarnardóttir er prófessor emeritus í uppeldis- og menntunarfræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands (frá 1. ágúst 2019). Hún lauk kennaraprófi frá Kennaraskóla Íslands árið 1969 og stúdentsprófi frá sama skóla ári síðar. Hún lauk B.A.-prófi í uppeldisfræði frá Háskóla Íslands 1983 og meistaraprófi 1984 og doktorsprófi 1988 frá Harvardháskóla í Bandaríkjunum. Sigrún hefur kennt við Háskóla Íslands síðan 1988. Kennsla hennar hefur aðallega verið á sviði þroskasálfræði, áhættuhegðunar og seiglu ungs fólks auk borgaravitundar þess í lýðræðisþjóðfélagi. Rannsóknir Sigrúnar beinast að margvíslegum þroska barna og ungmenna, líðan þeirra, námsgengi og áhættuhegðun. Jafnframt beinast þær að því hvernig hlúa megi að þroska og velferð barna og ungmenna heima og heiman. Sigrún hefur staðið að þessum rannsóknum með samstarfsfólki sínu hér á landi á rannsóknastofunni Lífshættir barna og ungmenna. Einnig hefur hún unnið með fræðimönnum bæði við Harvardháskóla, Graduate School of Education (HGSE) og í evrópska netsamvinnuverkefninu Children’s Identity and Citizenship in Europe (CiCe). Sigrún hefur verið afar afkastamikill fræðimaður og birt fjölda ritrýndra greina bæði hérlendis og erlendis. Þá hefur hún skrifað nokkrar bækur, þar á meðal bækurnar Lífssögur ungs fólks: Samskipti, áhættuhegðun, styrkleikar (Sigrún Aðalbjarnardóttir, 2019) og Virðing og umhyggja: Ákall 21. aldar (Sigrún Aðalbjarnardóttir, 2007). Sigrún hefur hlotið viðurkenningar fyrir störf sín, meðal annars frá Háskóla Íslands fyrir „lofsvert framlag til rannsókna“ og frá Saman-hópnum fyrir „vel unnin fræðistörf og gagnlegar rannsóknir í þágu foreldra og barna“. Auk þess hlaut hún riddarakross hinnar íslensku fálkaorðu „fyrir störf í þágu uppeldisvísinda og menntunar“.
dc.format.extent 3–17
dc.language.iso is
dc.publisher Háskóli Íslands, Menntavísindasvið
dc.relation.ispartofseries Tímarit um uppeldi og menntun;28(2)
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Viðtöl
dc.title „Við sem uppalendur og samfélag stöndum ávallt frammi fyrir þeirri spurningu hvaða veganesti komi æskunni best“: Viðtal við Sigrúnu Aðalbjarnadóttur
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dcterms.license CC BY 4.0
dc.description.version Óritrýnt
dc.identifier.journal Tímarit um uppeldi og menntun
dc.relation.url https://ojs.hi.is/tuuom/article/view/3053/1792
dc.contributor.school Menntavísindasvið (HÍ)
dc.contributor.school School of Education (UI)


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu