Opin vísindi

Hverjar eru líkurnar? Heimastærðfræði fyrir alla fjölskylduna

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Háskóli Íslands
dc.contributor University of Iceland
dc.contributor.author Pálsdóttir, Guðbjörg
dc.date.accessioned 2020-09-28T11:20:05Z
dc.date.available 2020-09-28T11:20:05Z
dc.date.issued 2020-03-25
dc.identifier.citation Guðbjörg Pálsdóttir. (2020). Hverjar eru líkurnar? Heimastærðfræði fyrir alla fjölskylduna. Sótt af http://bakhjarl.menntamidja.is/2020/03/25/hverjar-eru-likurnar-heimastaerdfraedi-fyrir-alla-fjolskylduna/
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/2071
dc.description.abstract stærðfræðinámi er mikilvægt að huga að uppbyggingu hugtakaskilnings. Góð leið til þess er að rannsaka og prófa hugtök með áþreifanlegum verkefnum og tilraunum. Líkur er eitt af þeim hugtökum sem gott er að glöggva sig á með tilraunum. Líkum má skipta í tvennt: Tilraunalíkur eru ákvarðaðar í gegnum mat á niðurstöðum tilrauna en fræðilegar líkur ákvarðast af fjölda mögulegra útkoma. Það er kjörið að skoða hugtakið tilraunalíkur með grunnskólabörnum á öllum aldri, í gegnum skipulagðar tilraunir á heimavelli. Hér eru nokkur dæmi.
dc.description.abstract Í stærðfræðinámi er mikilvægt að huga að uppbyggingu hugtakaskilnings. Góð leið til þess er að rannsaka og prófa hugtök með áþreifanlegum verkefnum og tilraunum. Líkur er eitt af þeim hugtökum sem gott er að glöggva sig á með tilraunum. Líkum má skipta í tvennt: Tilraunalíkur eru ákvarðaðar í gegnum mat á niðurstöðum tilrauna en fræðilegar líkur ákvarðast af fjölda mögulegra útkoma. Það er kjörið að skoða hugtakið tilraunalíkur með grunnskólabörnum á öllum aldri, í gegnum skipulagðar tilraunir á heimavelli. Hér eru nokkur dæmi.
dc.language.iso is
dc.publisher Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Stærðfræði
dc.subject Heimanám
dc.subject Kennsluhugmyndir
dc.title Hverjar eru líkurnar? Heimastærðfræði fyrir alla fjölskylduna
dc.type info:eu-repo/semantics/contributionToPeriodical
dc.description.version Óritrýnt
dc.identifier.journal Bakhjarlar skóla- og frístundastarfs
dc.relation.url http://bakhjarl.menntamidja.is/
dc.contributor.school School of education (UI)
dc.contributor.school Menntavísindasvið (HÍ)


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu