Titill: | Nemar í leikskólakennaranámi: Spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á öðru ári í B.Ed.-námi skólaárið 2019–2020 |
Höfundur: |
|
Útgáfa: | 2020-05 |
Tungumál: | Íslenska |
Háskóli/Stofnun: | University of Iceland Háskóli Íslands |
Svið: | School of Education (UI) Menntavísindasvið (HÍ) |
Efnisorð: | Háskólanemar; Kennaramenntun; Leikskólakennarar; Viðhorfskannanir |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/1830 |
Tilvitnun:Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2020). Nemar í leikskólakennaranámi: spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á öðru ári í B.Ed.-námi skólaárið 2019-2020. Reykjavík: Menntavísindastofun.
|
|
Útdráttur:Haustið 2018 hófst rannsókn meðal kennaranema á fyrsta námsári í B.Ed.-námi við
Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Tvær spurningakannanir voru lagðar fyrir haustið 2018 þar sem
kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, viðhorfum til námsins, hvort þeir væru í stað- eða
fjarnámi, hvort þeir væru í launaðri vinnu og fleira. Á vormisseri var ein könnun til viðbótar lögð fyrir
þar sem áhersla var lögð á spurningar sem tengdust mati á náminu og framvindu í því. Á öðru ári var
áfram verið að skoða aðstæður leikskólakennaranemanna og viðhorf en sérstaklega var beint sjónum
að því í spurningakönnun hversu mikið ýmsar tæknilausnir væru notaðar í náminu og ánægju með
þær.
Um 50 leikskólakennaranemar svöruðu spurningalistum sem lagðir voru fyrir haustið 2018 og 45 um
vorið. Á haustmisseri 2019 var lögð ný könnun fyrir þessa sömu nema og svöruðu 40 nemar sem þá
voru komnir á annað ár í náminu.
|