Opin vísindi

Fletta eftir höfundi "Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir"

Fletta eftir höfundi "Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Sigurðardóttir, Anna Kristín; Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir; Óskarsdóttir, Gunnhildur (University of Aberdeen, 2018-08-11)
    In 2008, new legislation was passed in Iceland on teacher education, requiring a master’s degree as a prerequisite for teaching certification for all school levels from preschools to upper secondary schools. In the same year the Iceland University ...
  • Ottesen, Andri Rafn; Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir (The Educational Research Institute, 2019-09-13)
    Tilefni þessarar greinar er umræða um mögulegan kennaraskort í grunnskólum en einkum þó staða og fækkun kennslukarla í grunnskólum. Fræðilegur bakgrunnur hennar er annars vegar rannsóknir á leiðsögn við nýliða í starfi og hins vegar er sjónum beint ...
  • Ragnarsdóttir, Guðrún; Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir; Jónasson, Jón Torfi; Halldórsdóttir, Brynja Elísabeth (2020-06-30)
    Globally, there is a demand for basing education policy decisions and practice on solid evidence. While the same applies in Iceland, some have claimed that there is a dearth of evidence-based publications targeted at education. This article considers ...
  • Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir (University of Wisconsin, 1991)
    This study concerns a reform in elementary education in Iceland, beginning in the late 1960s. The reform has been presented as one of the key links in a chain of projects toward modernizing Iceland, and the educationists who were involved in the reform ...
  • Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir (Rannsóknarstofa í kvenna- og kynjafræðum, 2004)
    Á undanförnum árum hefur umræða um stöðu drengja í skólum verið nokkur og þeirri skoðun vaxið fiskur um hrygg að þeir eigi undir högg að sækja. Í þessari bók eru fræðilegar kenningar og rannsóknir nýttar til þess að leggja fram raunhæfar tillögur um ...
  • Sigurgeirsson, Ingvar; Eiriksdottir, Elsa; Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir (Menntavísindastofnun Háskóla Íslands, 2018-12-31)
    Í þessari grein er brugðið upp mynd af kennsluaðferðum sem framhaldsskólakennarar notuðu í 130 kennslustundum og því hvaða aðferðir voru algengastar í ólíkum námsgreinum eða námsgreinasviðum. Gerð er grein fyrir ýmsum líkönum sem hafa verið notuð ...
  • Jónsdóttir Maríudóttir, Maríanna; Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir (Menntavísindasvið, Menntavísindastofnun Háskóla Íslands, 2018-08-27)
    Í greininni er fjallað um viðhorf foreldra til kyngervis grunnskólakennara. Rannsóknin fólst í viðtölum við tíu foreldra, fjóra karla og sex konur, sem áttu bæði dreng og stúlku í grunnskóla, og var að minnsta kosti eitt barnanna á yngsta stigi og ...
  • Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir; Ottesen, Andri Rafn; Bjarnadóttir, Valgerður S. (2022-05-26)
    This article presents an interview study with seven newlygraduated male teachers in Icelandic compulsory schools. We interviewed them five times during their first two years of teaching. The focus is on the ways in which the gender of the novice teachers ...
  • Macdonald, Allyson; Pálsdóttir, Auður; Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir; Norðdahl, Kristín; Bergmann, Stefán (Desktop publishing: Gergely Pattantyus – Eszterházy Károly University Hungarian Institute for Educational Research and Development, 2018)
    INTRODUCTION This is the story about a research and development project in Iceland between 2007 and 2011 named “GETA”. In Icelandic the name means “capability” and reflects the interest of the project in both Action Competence and Action Research. ...
  • Hafliðadóttir, Hafrún; Eiríksdóttir, Elsa; Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-12-31)
    Rannsökuð var þátttaka nemenda í kennslustundum í níu íslenskum framhaldsskólum og var markmið þríþætt. Í fyrsta lagi að greina hvernig þátttaka nemenda birtist í kennslustundum. Í öðru lagi að skoða hvort kennsluaðferðirnar í þeim kennslustundum þar ...
  • Hafliðadóttir, Hafrún; Eiríksdóttir, Elsa; Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir (Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands, 2019-12-31)
    Rannsökuð var þátttaka nemenda í kennslustundum í níu íslenskum framhaldsskólum og var markmið þríþætt. Í fyrsta lagi að greina hvernig þátttaka nemenda birtist í kennslustundum. Í öðru lagi að skoða hvort kennsluaðferðirnar í þeim kennslustundum þar ...
  • Pálsdóttir, Sólveig Björg; Jóhannesson, Ingólfur Ásgeir (Menntavísindastofnun Háskóla Íslands, 2020-04-14)
    Greinin fjallar um hvernig staðið er að kynjajafnréttismenntun elstu barna í leikskólum. Viðtöl voru tekin við sjö leikskólakennara í elstu deildum í sex leikskólum á höfuðborgarsvæðinu ásamt því að dvelja á vettvangi til að fá innsýn í starf ...