Opin vísindi

Fletta eftir höfundi "Pétursdóttir, Svava"

Fletta eftir höfundi "Pétursdóttir, Svava"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Jakobsdóttir, Sólveig; Gissurardóttir, Salvör; Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Pétursdóttir, Svava; Hjartarson, Torfi (2021-12-31)
    Á vormánuðum 2020 urðu miklar takmarkanir á grunnskólastarfi hér á landi vegna faraldurs COVID-19, skólum var víða skipt í sóttvarnahólf, hópastærðir takmarkaðar, nemendahópar sendir heim um skemmri eða lengri tíma og kennsla á völdum greinasviðum lögð ...
  • Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Hjartarson, Torfi; Pétursdóttir, Svava (Frontiers Media SA, 2020-09-04)
    This paper presents findings from a collective case study focusing on the efforts of a grassroots team of seven pioneering women: teachers, IT consultants, and tech enthusiasts. The team was formed to introduce, encourage, and establish makerspaces in ...
  • Jakobsdóttir, Sólveig; Dýrfjörð, Kristín; Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Jónsdóttir, Svanborg R; Pétursdóttir, Svava (2019-11-18)
    Í þessari grein er fjallað um þekkingu, reynslu og viðhorf til sköpunarsmiðja (e. makerspaces) meðal kennara ungra barna (3-8 ára) í leik- og grunnskólum, fagfólks á söfnum og í sköpunarsmiðjum. Upplýsingum var safnað með rafrænni könnun í tengslum við ...
  • Jónsdóttir, Svanborg R.; Kjartansdóttir, Skúlína Hlíf; Jónsdóttir, Svala; Pétursdóttir, Svava; Hjartarson, Torfi (2021-09-21)
    Samtíminn er fullur af móthverfum sem fela í sér ógnir og tækifæri, álitamál og áskoranir. Nútímasamfélag kallar á skólastarf, þar sem nemendur eru virkir og skapandi þátttakendur, færir um að móta eigið nám. Þessi rannsókn segir frá fyrsta ári af ...
  • Pétursdóttir, Svava; Þorsteinsdóttir, Þorbjörg St.; Jakobsdóttir, Sólveig (2022-11-12)
    Til að bregðast við breytingum sem fylgja stafrænni tækni og nýtingu hennar við nám og kennslu er í ýmsum stefnuskjölum lögð áhersla á hæfni kennara, starfsþróun og kennaramenntun. Evrópuráðið hefur sett fram ramma um stafræna hæfni í menntun (DigCompEdu ...
  • Pétursdóttir, Svava (University of Leeds, 2012)
    This study is on using information and communication technology (ICT) in science education in Iceland. The requirement that ICT be utilized in teaching has only been met to a limited extent though schools appear to be well equipped. Data was collected ...