Opin vísindi

Að vinna meistaraprófsverkefni í námssamfélagi nemenda og leiðbeinenda

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Háskóli Íslands
dc.contributor University of Iceland
dc.contributor.author Jónsdóttir, Svanborg R.
dc.contributor.author Guðjónsdóttir, Hafdís
dc.contributor.author Gísladóttir, Karen Rut
dc.date.accessioned 2019-01-21T13:31:24Z
dc.date.available 2019-01-21T13:31:24Z
dc.date.issued 2018-12-21
dc.identifier.citation Svanborg R. Jónsdóttir, Guðjónsdóttir, H., & Gísladóttir, K. R. (2018). Að vinna meistaraprófsverkefni í námssamfélagi nemenda og leiðbeinenda. Tímarit um uppeldi og menntun, 27(2), 201-223. doi:https://doi.org/10.24270/tuuom.2018.27.10
dc.identifier.issn 2298-8394
dc.identifier.issn 2298-8408 (eISSN)
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/996
dc.description Publisher's version (útgefin grein)
dc.description.abstract Í greininni er fjallað um sameiginlega hópleiðsögn þriggja leiðbeinenda meistaranema. Tilgangur rannsóknarinnar var að sýna fram á gildi þess að búa til námssamfélag nemenda og kennara um vinnu að meistaraprófsverkefni. Markmið rannsóknarinnar var að auka skilning á vinnuferli nemenda í meistaraprófsverkefni og lýsa því hvernig við byggðum upp námssamfélag þeirra yfir sex ára tímabil. Við nýttum aðferðafræði starfstengdrar sjálfsrýni til að geta betur skilið ferli nemenda í meistaraprófsverkefninu og hvernig við unnum úr áskorunum. Rannsóknargögn eru skráð ígrundun, fundarupptökur og gögn um samskipti við nemendur. Fræðilegur rammi rannsóknarinnar er byggður á hugmyndum um tengsl fræða og kennarastarfs og um ígrundun í anda starfstengdrar sjálfsrýni. Enn fremur byggjum við á hugmyndum um námssamfélög og um nám sem ferðalag um landslag þekkingar. Niðurstöðurnar sýna að nemendur upplifa fundina sem námssamfélag sem veitir þeim stuðning, dregur úr einmanaleika og heldur þeim við efnið í meistaraprófsverkefninu. Ólíkir styrkleikar okkar leiðbeinendanna nýttust vel í samstarfinu og efldu sameiginlega getu okkar til að leiðbeina.
dc.language.iso is
dc.publisher The Educational Research Institute
dc.relation.ispartofseries Tímarit um uppeldi og menntun;27(2)
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Nám
dc.subject Samfélag
dc.subject Meistaraprófsritgerðir
dc.subject Leiðsagnarkennarar
dc.subject Hópvinna
dc.subject Fagmennska
dc.subject Starfendarannsóknir
dc.title Að vinna meistaraprófsverkefni í námssamfélagi nemenda og leiðbeinenda
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dcterms.license This work is licensed under a Creative Commons Attribution 4.0 International License
dc.description.version Peer Reviewed
dc.identifier.journal Icelandic Journal of Education
dc.identifier.journal Tímarit um uppeldi og menntun
dc.identifier.doi 10.24270/tuuom.2018.27.10
dc.contributor.school Menntavísindasvið (HÍ)
dc.contributor.school School of Education (UI)


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu