Opin vísindi

Motivación y redes sociales en la enseñanza de ELE

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Háskóli Íslands
dc.contributor University of Iceland
dc.contributor.author Coello, Pilar Concheiro
dc.date.accessioned 2018-01-08T13:33:30Z
dc.date.available 2018-01-08T13:33:30Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.citation Pilar Concheiro Coello. (2016). Motivación y redes sociales en la enseñanza de ELE, Milli mála, 8, 43-69
dc.identifier.issn 2298-1918
dc.identifier.issn 2298-7215 (eISSN)
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/508
dc.description.abstract Rannsóknin sem lýst er í greininni sýnir hvernig notkun á Facebook sem stafræns vinnuumhverfis í kennslu spænsku sem erlends tungumáls getur haft áhrif á áhugahvöt nemenda í tileinkun markmálsins. Með samvinnu og samskiptum á þessum samfélagsmiðli eykst áhugi nemenda ásamt því að þeir skapa stafræna sjálfsmynd sem tengist menningarlegum gildum hins spænskumælandi heims. Facebook nýtist sem rými fyrir nemendur þar sem þeir geta búið til og deilt efni á spænsku sem tengist þeirra persónulega reynsluheimi og tjáð öðrum það, sem aftur leiðir til þess að lærdómsferlið hefur meiri þýðingu. Unnin var rannsókn byggð á raungögnum og beitt var megindlegum rannsóknaraðferðum til að reikna út hvort þeir hópar sem tóku þátt í notkun samfélagsmiðla sýndu meiri áhuga í tungumálanámi og hvort viðhorf þeirra til tungumálsins og málsamfélagsins væru jákvæðari í lok annar.
dc.description.abstract The study described in this paper shows how the usage of Facebook as a digital working environment in the Spanish foreign language classroom can affect the motivation of the students towards the target language. Through collaboration and interaction in the social network, learners´ motivation increases while at the same time they develop a digital identity related to the cultural values of the Hispano American society. Facebook works as a learning space where students can create and share contents representative of their personal world and express themselves in Spanish which leads to a more meaningful learning process. An empirical research was conducted and quantitative data collected to determine if the groups participating in the social networking site were more motivated and their attitudes towards the language and the language community were better at the end of the semester.
dc.format.extent 43-69
dc.language.iso es
dc.publisher Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur í erlendum tungumálum
dc.relation.ispartofseries Milli mála;8
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Spænska
dc.subject Samfélagsmiðlar
dc.subject Áhugahvöt
dc.subject Viðhorf
dc.subject Facebook
dc.subject Spanish as a foreign language
dc.subject Social networks
dc.subject Motivation
dc.subject Attitudes
dc.title Motivación y redes sociales en la enseñanza de ELE
dc.title.alternative Áhugahvöt og samfélagsmiðlar í kennslu spænsku sem erlends máls
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dc.description.version Peer Reviewed
dc.identifier.journal Milli mála – Tímarit um erlend tungumál og menningu
dc.relation.url http://millimala.hi.is/wp-content/uploads/2017/05/Motivacio%CC%81n-y-redes-sociales-en-la-ensen%CC%83anza-de-ELE.pdf
dc.contributor.department Mála- og menningardeild (HÍ)
dc.contributor.department Faculty of Languages and Cultures (UI)
dc.contributor.school Hugvísindasvið (HÍ)
dc.contributor.school School of Humanities (UI)


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu