dc.contributor |
Háskóli Íslands |
dc.contributor |
University of Iceland |
dc.contributor.author |
Coello, Pilar Concheiro |
dc.date.accessioned |
2018-01-08T13:33:30Z |
dc.date.available |
2018-01-08T13:33:30Z |
dc.date.issued |
2016 |
dc.identifier.citation |
Pilar Concheiro Coello. (2016). Motivación y redes sociales en la enseñanza de ELE, Milli mála, 8, 43-69 |
dc.identifier.issn |
2298-1918 |
dc.identifier.issn |
2298-7215 (eISSN) |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/508 |
dc.description.abstract |
Rannsóknin sem lýst er í greininni sýnir hvernig notkun á Facebook
sem stafræns vinnuumhverfis í kennslu spænsku sem erlends tungumáls
getur haft áhrif á áhugahvöt nemenda í tileinkun markmálsins.
Með samvinnu og samskiptum á þessum samfélagsmiðli eykst
áhugi nemenda ásamt því að þeir skapa stafræna sjálfsmynd sem
tengist menningarlegum gildum hins spænskumælandi heims.
Facebook nýtist sem rými fyrir nemendur þar sem þeir geta búið til
og deilt efni á spænsku sem tengist þeirra persónulega reynsluheimi
og tjáð öðrum það, sem aftur leiðir til þess að lærdómsferlið hefur
meiri þýðingu. Unnin var rannsókn byggð á raungögnum og beitt
var megindlegum rannsóknaraðferðum til að reikna út hvort þeir
hópar sem tóku þátt í notkun samfélagsmiðla sýndu meiri áhuga í
tungumálanámi og hvort viðhorf þeirra til tungumálsins og málsamfélagsins
væru jákvæðari í lok annar. |
dc.description.abstract |
The study described in this paper shows how the usage of Facebook
as a digital working environment in the Spanish foreign language
classroom can affect the motivation of the students towards the target
language. Through collaboration and interaction in the social
network, learners´ motivation increases while at the same time they
develop a digital identity related to the cultural values of the
Hispano American society. Facebook works as a learning space
where students can create and share contents representative of their
personal world and express themselves in Spanish which leads to a
more meaningful learning process. An empirical research was conducted
and quantitative data collected to determine if the groups
participating in the social networking site were more motivated and
their attitudes towards the language and the language community
were better at the end of the semester. |
dc.format.extent |
43-69 |
dc.language.iso |
es |
dc.publisher |
Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur í erlendum tungumálum |
dc.relation.ispartofseries |
Milli mála;8 |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Spænska |
dc.subject |
Samfélagsmiðlar |
dc.subject |
Áhugahvöt |
dc.subject |
Viðhorf |
dc.subject |
Facebook |
dc.subject |
Spanish as a foreign language |
dc.subject |
Social networks |
dc.subject |
Motivation |
dc.subject |
Attitudes |
dc.title |
Motivación y redes sociales en la enseñanza de ELE |
dc.title.alternative |
Áhugahvöt og samfélagsmiðlar í kennslu spænsku sem erlends máls |
dc.type |
info:eu-repo/semantics/article |
dc.description.version |
Peer Reviewed |
dc.identifier.journal |
Milli mála – Tímarit um erlend tungumál og menningu |
dc.relation.url |
http://millimala.hi.is/wp-content/uploads/2017/05/Motivacio%CC%81n-y-redes-sociales-en-la-ensen%CC%83anza-de-ELE.pdf |
dc.contributor.department |
Mála- og menningardeild (HÍ) |
dc.contributor.department |
Faculty of Languages and Cultures (UI) |
dc.contributor.school |
Hugvísindasvið (HÍ) |
dc.contributor.school |
School of Humanities (UI) |