Opin vísindi

Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar

Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar


Titill: Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar
Höfundur: Bjarnadóttir, Kristín
Útgáfa: 2007
Tungumál: Íslenska
Umfang: 16
Svið: Menntavísindasvið
Birtist í: Tímarit um menntarannsóknir; 4()
ISSN: 1680-5548
Efnisorð: Stærðfræði (allt)
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/4857

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Bjarnadóttir , K 2007 , ' Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar ' , Tímarit um menntarannsóknir , bind. 4 , bls. 7-22 .

Útdráttur:

Miklar breytingar urðu á kennslu í stærðfræði á Íslandi á áratugnum 1965–1975. Þær leiða hugann að því hvaða ástæður liggi að baki slíkum breytingum. M. Niss hefur skilgreint þrenns konar grundvallarástæður stærðfræðimenntunar: Félagslegar og efnahagslegar, pólitískar og menningarlegar og þær sem miða að því að gera einstaklinginn að hæfari þegn í þjóðfélaginu. Þessi skilgreining er notuð sem viðmið þegar skoðaðar eru breytingar á stærðfræðimenntun sem urðu á ýmsum tímamótum í Íslandssögunni. Niðurstöðurnar eru þær að breytingar til framþróunar stærðfræðimenntunar geti orðið þegar saman fara væntingar yfirvalda um efnalegan ávinning af breytingunum og vonir frumkvöðla og fagfólks um dýpri skilning á stærðfræðinni og árangursríkara nám. Hlutur einstaklinga í að koma á breytingum skiptir verulegu máli.

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: