Opin vísindi

Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Bjarnadóttir, Kristín
dc.date.accessioned 2024-05-01T01:04:46Z
dc.date.available 2024-05-01T01:04:46Z
dc.date.issued 2007
dc.identifier.citation Bjarnadóttir , K 2007 , ' Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar ' , Tímarit um menntarannsóknir , bind. 4 , bls. 7-22 .
dc.identifier.issn 1680-5548
dc.identifier.other 221462888
dc.identifier.other ce370dea-dd99-4269-a163-89bb332d011b
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4857
dc.description.abstract Miklar breytingar urðu á kennslu í stærðfræði á Íslandi á áratugnum 1965–1975. Þær leiða hugann að því hvaða ástæður liggi að baki slíkum breytingum. M. Niss hefur skilgreint þrenns konar grundvallarástæður stærðfræðimenntunar: Félagslegar og efnahagslegar, pólitískar og menningarlegar og þær sem miða að því að gera einstaklinginn að hæfari þegn í þjóðfélaginu. Þessi skilgreining er notuð sem viðmið þegar skoðaðar eru breytingar á stærðfræðimenntun sem urðu á ýmsum tímamótum í Íslandssögunni. Niðurstöðurnar eru þær að breytingar til framþróunar stærðfræðimenntunar geti orðið þegar saman fara væntingar yfirvalda um efnalegan ávinning af breytingunum og vonir frumkvöðla og fagfólks um dýpri skilning á stærðfræðinni og árangursríkara nám. Hlutur einstaklinga í að koma á breytingum skiptir verulegu máli.
dc.format.extent 16
dc.format.extent 419511
dc.format.extent 7-22
dc.language.iso is
dc.relation.ispartofseries Tímarit um menntarannsóknir; 4()
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Stærðfræði (allt)
dc.title Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article
dc.description.version Peer reviewed
dc.contributor.school Menntavísindasvið


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu