dc.contributor.author |
Bjarnadóttir, Kristín |
dc.date.accessioned |
2024-05-01T01:04:46Z |
dc.date.available |
2024-05-01T01:04:46Z |
dc.date.issued |
2007 |
dc.identifier.citation |
Bjarnadóttir , K 2007 , ' Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar ' , Tímarit um menntarannsóknir , bind. 4 , bls. 7-22 . |
dc.identifier.issn |
1680-5548 |
dc.identifier.other |
221462888 |
dc.identifier.other |
ce370dea-dd99-4269-a163-89bb332d011b |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/4857 |
dc.description.abstract |
Miklar breytingar urðu á kennslu í stærðfræði á Íslandi á áratugnum 1965–1975. Þær leiða hugann að því hvaða ástæður liggi að baki slíkum breytingum. M. Niss hefur skilgreint þrenns konar grundvallarástæður stærðfræðimenntunar: Félagslegar og efnahagslegar, pólitískar og menningarlegar og þær sem miða að því að gera einstaklinginn að hæfari þegn í þjóðfélaginu. Þessi skilgreining er notuð sem viðmið þegar skoðaðar eru breytingar á stærðfræðimenntun sem urðu á ýmsum tímamótum í Íslandssögunni. Niðurstöðurnar eru þær að breytingar til framþróunar stærðfræðimenntunar geti orðið þegar saman fara væntingar yfirvalda um efnalegan ávinning af breytingunum og vonir frumkvöðla og fagfólks um dýpri skilning á stærðfræðinni og árangursríkara nám. Hlutur einstaklinga í að koma á breytingum skiptir verulegu máli. |
dc.format.extent |
16 |
dc.format.extent |
419511 |
dc.format.extent |
7-22 |
dc.language.iso |
is |
dc.relation.ispartofseries |
Tímarit um menntarannsóknir; 4() |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Stærðfræði (allt) |
dc.title |
Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar |
dc.type |
/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article |
dc.description.version |
Peer reviewed |
dc.contributor.school |
Menntavísindasvið |