Titill: | Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar |
Höfundur: | |
Útgáfa: | 2007 |
Tungumál: | Íslenska |
Umfang: | 16 |
Svið: | Menntavísindasvið |
Birtist í: | Tímarit um menntarannsóknir; 4() |
ISSN: | 1680-5548 |
Efnisorð: | Stærðfræði (allt) |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/4857 |
Tilvitnun:Bjarnadóttir , K 2007 , ' Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar ' , Tímarit um menntarannsóknir , bind. 4 , bls. 7-22 .
|
|
Útdráttur:Miklar breytingar urðu á kennslu í stærðfræði á Íslandi á áratugnum 1965–1975. Þær leiða hugann að því hvaða ástæður liggi að baki slíkum breytingum. M. Niss hefur skilgreint þrenns konar grundvallarástæður stærðfræðimenntunar: Félagslegar og efnahagslegar, pólitískar og menningarlegar og þær sem miða að því að gera einstaklinginn að hæfari þegn í þjóðfélaginu. Þessi skilgreining er notuð sem viðmið þegar skoðaðar eru breytingar á stærðfræðimenntun sem urðu á ýmsum tímamótum í Íslandssögunni. Niðurstöðurnar eru þær að breytingar til framþróunar stærðfræðimenntunar geti orðið þegar saman fara væntingar yfirvalda um efnalegan ávinning af breytingunum og vonir frumkvöðla og fagfólks um dýpri skilning á stærðfræðinni og árangursríkara nám. Hlutur einstaklinga í að koma á breytingum skiptir verulegu máli.
|