dc.contributor |
Háskóli Íslands |
dc.contributor |
University of Iceland |
dc.contributor.author |
Jakobsdóttir, Sólveig |
dc.contributor.author |
Hjartarson, Torfi |
dc.contributor.author |
Þórhallsdóttir, Bergþóra |
dc.date.accessioned |
2017-09-14T10:39:02Z |
dc.date.available |
2017-09-14T10:39:02Z |
dc.date.issued |
2014 |
dc.identifier.citation |
Sólveig Jakobsdóttir, Torfi Hjartarson og Bergþóra Þórhallsdóttir. (2014). Upplýsingatækni í skólastarfi. Í Gerður G. Óskarsdóttir (ritstj.), Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar (bls. 277-319). Reykjavík: Háskólaútgáfan |
dc.identifier.isbn |
9789935230492 |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/389 |
dc.description.abstract |
Í þessum kafla er er lýst þeim hluta rannsóknarinnar á starfsháttum í grunnskólum
þar sem markmiðið var að skoða áhrif upplýsingatækni á nám og kennslu.
Upplýsingatækni er ætlað að gegna lykilhlutverki í skólastarfi og þróun nútímaskóla
og tengist í raun öllum sex stoðum rannsóknarinnar: viðhorfastoð,
námsumhverfisstoð, stjórnunarstoð, kennarastoð, nemendastoð og foreldra- og
samfélagsstoð. Rannsóknarhópur tengdur námsumhverfisstoð skipulagði og vann að
þessum verkhluta, en jafnframt studdi Rannsóknarstofa í upplýsingatækni og miðlun
(RANNUM) við verkið með öflun styrkja og kynningarstarfi. Niðurstöður sem
tengjast sérstaklega rafrænni stjórnsýslu og notkun Mentors hafa birst áður í greinum
og meistaraprófsritgerðum (Bergþóra Þórhallsdóttir, 2011; Bryndís Ásta
Böðvarsdóttir, 2010a; Bryndís Ásta Böðvarsdóttir, 2010b; Bryndís Ásta Böðvarsdóttir
og Sólveig Jakobsdóttir, 2010).
Í kaflanum er fjallað um baksvið og fræðilegan grunn, greint stuttlega frá
framkvæmd gagnaöflunar um þátt upplýsingatækni í námi og kennslu og niðurstöður
raktar. Að lokum eru helstu niðurstöður teknar saman og ræddar, greint frá
áhugaverðri þróun og nýrri tækni sem nú ryður sér til rúms í skólastarfi og loks
reifaðir ýmsir framtíðarmöguleikar í því ljósi. |
dc.description.sponsorship |
RANNÍS, Háskóli Íslands |
dc.format.extent |
277-319 |
dc.language.iso |
is |
dc.publisher |
Háskólaútgáfan |
dc.relation.ispartofseries |
Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar; |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
ICT in education |
dc.subject |
Computer use in schools |
dc.subject |
Upplýsingatækni |
dc.subject |
Skólastarf |
dc.subject |
Tölvur í skólastarfi |
dc.title |
Upplýsingatækni í skólastarfi |
dc.type |
info:eu-repo/semantics/bookPart |
dcterms.license |
Háskólaútgáfan og allir höfundar bókarinnar hafa veitt samþykki fyrir að hana megi nálgast með rafrænum hætti. Bókina í heild er að finna á vef Rannsóknarstofu í þróun skólastarfs við Menntavísindasvið Háskóla Íslands http://menntavisindastofnun.hi.is/throun_skolastarfs/starfshaettir_i_grunnskolum. Hér er vísað á "postprint" útgáfu af kaflanum með smávægilegum leiðréttingum. |
dc.relation.url |
http://uni.hi.is/soljak/files/2011/02/11_Upplysingataekni_postprint_med_leidrettingum.pdf |
dc.contributor.school |
Menntavísindasvið (HÍ) |
dc.contributor.school |
School of Education (UI) |