Upplýsingatækni í skólastarfi
Hleð...
Dagsetning
Höfundar
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Útgefandi
Háskólaútgáfan
Úrdráttur
Í þessum kafla er er lýst þeim hluta rannsóknarinnar á starfsháttum í grunnskólum
þar sem markmiðið var að skoða áhrif upplýsingatækni á nám og kennslu.
Upplýsingatækni er ætlað að gegna lykilhlutverki í skólastarfi og þróun nútímaskóla
og tengist í raun öllum sex stoðum rannsóknarinnar: viðhorfastoð,
námsumhverfisstoð, stjórnunarstoð, kennarastoð, nemendastoð og foreldra- og
samfélagsstoð. Rannsóknarhópur tengdur námsumhverfisstoð skipulagði og vann að
þessum verkhluta, en jafnframt studdi Rannsóknarstofa í upplýsingatækni og miðlun
(RANNUM) við verkið með öflun styrkja og kynningarstarfi. Niðurstöður sem
tengjast sérstaklega rafrænni stjórnsýslu og notkun Mentors hafa birst áður í greinum
og meistaraprófsritgerðum (Bergþóra Þórhallsdóttir, 2011; Bryndís Ásta
Böðvarsdóttir, 2010a; Bryndís Ásta Böðvarsdóttir, 2010b; Bryndís Ásta Böðvarsdóttir
og Sólveig Jakobsdóttir, 2010).
Í kaflanum er fjallað um baksvið og fræðilegan grunn, greint stuttlega frá
framkvæmd gagnaöflunar um þátt upplýsingatækni í námi og kennslu og niðurstöður
raktar. Að lokum eru helstu niðurstöður teknar saman og ræddar, greint frá
áhugaverðri þróun og nýrri tækni sem nú ryður sér til rúms í skólastarfi og loks
reifaðir ýmsir framtíðarmöguleikar í því ljósi.
Lýsing
Efnisorð
ICT in education, Computer use in schools, Upplýsingatækni, Skólastarf, Tölvur í skólastarfi
Citation
Sólveig Jakobsdóttir, Torfi Hjartarson og Bergþóra Þórhallsdóttir. (2014). Upplýsingatækni í skólastarfi. Í Gerður G. Óskarsdóttir (ritstj.), Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar (bls. 277-319). Reykjavík: Háskólaútgáfan