Opin vísindi

Fletta eftir efnisorði "Universities"

Fletta eftir efnisorði "Universities"

Röðun: Raða: Niðurstöður:

  • Svavarsdóttir, Erla Kolbrún; Flygenring, Birna Guðrún; Bernharðsdóttir, Jóhanna; Thorsteinsson, Hrund Scheving; Svavarsdóttir, Margrét Hrönn; Kristófersson, Gísli Kort; Sveinsdóttir, Herdís (2023-12)
    BACKGROUND: Knowledge is lacking about the effects of COVID-19 on nursing students' burnout symptoms. Burnout can lead to negative feelings and behaviours towards learning and poor mental health. AIMS: To describe and compare nursing/midwifery students' ...
  • Kristinsson, Sigurður (2022-12)
    Samkvæmt nýlegri greiningu á opinberum stefnuskjölum um háskóla á Íslandi eru hugmyndir um lýðræðislegt hlutverk þeirra óljósar og ómótaðar auk þess að falla í skuggann af þrástefinu um gæði og samkeppnishæfni. Þetta er sérstakt áhyggjuefni í ljósi ...
  • Valsdóttir, Elsa Björk; Haraldsson, Hans; Schram, Ásta Bryndís; Dieckmann, Peter (2023-10)
    ÁGRIP INNGANGUR Færnibúðir og hermisetur eru orðin fastur hluti af kennslu í mörgum læknaskólum. Markmið þessarar rannsóknar var að lýsa stöðu hermingar (simulation) í læknanámi á Íslandi með því að kanna reynslu læknanema og kennara, hvaða þættir ...
  • Kristinsson, Sigurður; Jóhannesson, Hjalti; Þorsteinsson, Trausti (2014-12-15)
    Samfélagið er helsti hagsmunaaðili háskóla sem hefur það meginhlutverk að sinna kennslu og rannsóknum. Akademískt frelsi (e. academic freedom) er lykilatriði í starfi háskóla en í því felst frelsi háskólakennara til að kenna og rannsaka. Á liðnum ...
  • Bjarnason, Þóroddur (2018)
    Umtalsverður munur er á hlutfalli háskólamenntaðs fólks á höfuðborgarsvæðinu og utan þess. Þetta menntabil skýrist að hluta til af fjölbreyttari atvinnumöguleikum háskólamenntaðs fólks á höfuðborgarsvæðinu en ýmsir aðrir efnahagslegir, félagslegir, m ...
  • Bjarnadóttir, Valgerður S.; Ólafsdóttir, Anna; Geirsdóttir, Guðrún (2019-12-17)
    Markmið þessarar greinar er að varpa ljósi á orðræðu um lýðræðislegt hlutverk íslenskra háskóla með greiningu á ráðandi stefnumótunarskjölum um háskóla. Þær spurningar sem leitast verður við að svara eru hvort og hvernig orðræða í opinberum stefnuskjölum ...