Opin vísindi

Ideal leader profiles in the Icelandic business sector: Evidence of uniformity of followers’ attitudes

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Háskóli Íslands
dc.contributor University of Iceland
dc.contributor.author Minelgaite, Inga
dc.date.accessioned 2017-03-24T14:17:53Z
dc.date.available 2017-03-24T14:17:53Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier 10.24122/tve.a.2016.13.2.5
dc.identifier.citation Inga Minelgaité Snæbjörnsson. (2016). Ideal leader profiles in the Icelandic business sector: Evidence of uniformity of followers’ attitudes. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 13(2), 97-118. Doi:10.24122/tve.a.2016.13.2.5
dc.identifier.issn 1670-4444
dc.identifier.issn 1670-4851 (e-ISSN)
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/221
dc.description.abstract Research on the ideal leader profile in a cultural context maintains its popularity as it is related to leadership effectiveness, performance of organizations and organizational outcomes. The literature suggests that the sociodememographic characteristics of the followers might affect the preferences towards ideal leader behavior and hence, are important to investigate. This article presents the results of empirical research that was conducted in Iceland on ideal leader preferences. The literature indicates that gender, education level and the age of a follower are the characteristics that might affect attitudes the most. However, the results of the empirical research presented here indicate that followers in Iceland have uniform views towards ideal leader behavior – no difference due to the follower’s gender, education level or age was indicated when describing the ideal leader. The managerial implications of the findings are discussed in the article.
dc.description.abstract Rannsóknir á fyrirmyndar leiðtogahæfni í menningarlegu samhengi heldur vinsældum sínum þar sem það tengist skilvirkri forystu, frammistöðu fyrirtækja og niðurstöðum þeirra. Rannsóknir benda til þess að félagslegir og lýðfræðilegir eiginleikar fylgjenda geti haft áhrif á það hvað þeim finnst ákjósanleg hegðun fyrirmyndar leiðtoga, sem gerir þetta að mikilvægu rannsóknarefni. Heimildir gefa til kynna að kyn, menntunarstig og aldur fylgjenda eru einkenni sem hafa mest áhrif á viðhorf þeirra til leiðtogahæfni. Aftur á móti gefa niðurstöður þessarar rannsóknar til kynna að fylgjendur á Íslandi hafa sameiginlegt viðhorf til fyrirmyndar leiðtogahæfni – án þess að mismunur vegna kyns, menntunarstigs eða aldurs fylgjenda hafi áhrif þegar fyrirmyndarleiðtoga er lýst. Fjallað er áhrif niðurstaðna á stjórnunarlega þætti í greininni.
dc.format.extent 97-118
dc.language.iso en
dc.publisher Viðskiptafræðideild og hagfræðideild Háskóla Íslands, viðskiptafræðideild Háskólans í Reykjavík og Seðlabanki Íslands.
dc.relation.ispartofseries Tímarit um viðskipti og efnahagsmál;13(2)
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Leadership
dc.subject Following
dc.subject Social Culture
dc.subject Leiðtogar
dc.subject Menning
dc.subject Félagsleg staða
dc.title Ideal leader profiles in the Icelandic business sector: Evidence of uniformity of followers’ attitudes
dc.type info:eu-repo/semantics/article
dcterms.license Creative Commons Attribution 4.0 License.
dc.date.updated 2017-03-20T14:06:12Z
dc.description.version Peer Reviewed
dc.description.version Ritrýnt tímarit
dc.identifier.journal Research in applied business and economics
dc.identifier.journal Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
dc.identifier.doi 10.24122/tve.a.2016.13.2.5
dc.relation.url http://www.efnahagsmal.is/article/view/a.2016.13.2.5
dc.contributor.department Viðskiptafræðideild (HÍ)
dc.contributor.department Faculty of Business Administration (UI)
dc.contributor.school Félagsvísindasvið (HÍ)
dc.contributor.school School of Social Sciences (UI)


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu