Titill: | Nemar í leikskólakennaranámi: spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á fyrsta ári í B.Ed.-námi skólaárið 2018–2019 |
Höfundur: |
|
Útgáfa: | 2019-12 |
Tungumál: | Íslenska |
Háskóli/Stofnun: | University of Iceland Háskóli Íslands |
Svið: | Menntavísindasvið (HÍ) School of Eucation (UI) |
ISBN: | 978-9935-9311-9-1 |
Efnisorð: | Viðhorfskannanir; Leikskólakennarar; Háskólanemar |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/1833 |
Tilvitnun:Amalía Björnsdóttir, Þuríður Jóhannsdóttir og Halla Jónsdóttir. (2019).Nemar í leikskólakennaranámi: spurningakönnun meðal leikskólakennaranema á fyrsta ári í B.Ed.- námi skólaárið 2018–2019. Reykjavík: Menntavísindastofun.
|
|
Útdráttur:Haustið 2018 hófst rannsókn meðal kennaranema á fyrsta námsári í B.Ed.-námi við
Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Tvær spurningakannanir voru lagðar fyrir haustið 2018 þar sem
kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, viðhorfum til námsins, hvort þeir væru í stað- eða
fjarnámi, hvort þeir væru í launaðri vinnu og fleira. Á vormisseri var ein könnun til viðbótar lögð fyrir
þar sem áhersla var lögð á spurningar sem tengdust mati á náminu og framvindu í námi
kennaranemanna.
Á hausmisseri voru kannanir lagðar fyrir nemendur í leikskólakennarafræðum í staðlotu 1 á tímabilinu
27.–31. ágúst og í staðlotu 2 á tímabilinu 22.–26. október, og á vormisseri í staðlotu 2 á tímabilinu
25.–29. mars. Kennarar veittu rannsakendum leyfi til að kynna rannsóknina í kennslustund og
nemendur fengu í kjölfarið senda netslóð þar sem þeir gátu svarað spurningalistunum. Eftir seinni
fyrirlögn, í staðlotu 2 var þátttakendalistinn borin saman við þátttakendur í staðlotu 1. Þeir sem ekki
höfðu svarað nema öðrum listanum fengu senda slóð í tölvupósti á þá könnun sem þeir áttu eftir að
svara.
Í upphafi námsins í ágúst svöruðu 49 nemar spurningalistanum, þátttakendur í staðlotu 2 um haustið
voru 51 og 45 nemar svöruðu spurningalistanum um vorið. Samkvæmt upplýsingum frá
kennsluskrifstofu voru 58 nemar skráðir í skyldunámskeið á haustmisseri og virðist því þátttaka hafa
verið góð.
|
|
Leyfi:CC by 4.0
|