Mótun starfskenningar nýrra framhaldsskólakennara: Hvaða þættir ráða för?

Hleð...
Thumbnail Image

Dagsetning

Höfundar


Journal Title

Journal ISSN

Volume Title

Útgefandi

The Educational Research Institute

Úrdráttur

Fyrstu tvö árin í starfi hafa mikilvæg áhrif á fagmennsku kennara. Í greininni er sjónum beint að mótun starfskenningar nýrra framhaldsskólakennara til að skilja betur hvaða þættir ráða þar för. Rannsóknin er byggð á eigindlegum gögnum.1 Í ársbyrjun 2016 voru tekin viðtöl við átta nýliða í framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að nýir kennarar átti sig á því að starfskenning þeirra er í stöðugri þróun. Nokkrir þættir virðast vega þyngra en aðrir í því ferli. Þar má nefna samskipti við nemendur, áhrif leiðsagnar og skólamenningu viðkomandi skóla. Leiðsögn fyrir nýliða er víða ómarkviss og skólamenning framhaldsskólanna veitir ekki nægan stuðning. Engu að síður virðast nýliðar þróa með sér seiglu sem er mikilvægur þáttur í starfskenningu.

Lýsing

Publisher's version (útgefin grein)

Efnisorð

Fagmennska, Framhaldsskólakennarar, Leiðsagnarkennarar, Skólar, Menning, Samskipti

Citation

Hauksdóttir, H., Steingrímsdóttir, M., & Svanbjörnsdóttir, B. M. B. (2018). Mótun starfskenningar nýrra framhaldsskólakenna: hvaða þættir ráða för? Tímarit um uppeldi og menntun, 27(2), 135-154. doi:https://doi.org/10.24270/tuuom.2018.27.7

Undirflokkur