Opin vísindi

Menntun stærðfræðikennara í ljósi sögunnar

Show simple item record

dc.contributor.author Bjarnadóttir, Kristín
dc.date.accessioned 2024-05-01T01:06:22Z
dc.date.available 2024-05-01T01:06:22Z
dc.date.issued 2005
dc.identifier.citation Bjarnadóttir , K 2005 , Menntun stærðfræðikennara í ljósi sögunnar . í Nám í nýju samhengi : Erindi á málþingi um framtíðarskipulag náms við Kennaraháskóla Íslands 11. og 12. ágúst 2005 . Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands , Reykjavík , bls. 25-34 .
dc.identifier.isbn 9979-793-06-6
dc.identifier.other 221746083
dc.identifier.other 142affa0-baf3-4fd0-97d6-829e960afe34
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4883
dc.description.abstract Í greininni er fjallað um stærðfræðimenntun við Kennaraskóla Íslands, fræðslulögin 1946 og lög um menntun kennara frá 1947 og árangur nemenda á landsprófi í völdum skólum borinn saman við aðstæður og menntun kennara þeirra og menntun stærðfræðikennara í framhaldsskólum. Þessi atriði eru skoðuð með tilliti til ummæla um biðtíma í menntakerfinu á fundi um menntaáætlunargerð árið 1965. Rætt er um bil á milli grunnskóla og framhaldsskóla á sviði stærðfræði og stærðfræðikennslu og hvernig megi brúa það bil. Að lokum er rætt um núverandi stöðu mála, viðbrögð við námskrá framhaldsskóla frá 1999 og hugmyndum um styttingu framhaldsskóla með tillti til stærðfræðikennslu og hlutverk Kennaraháskóla Íslands í því samhengi.
dc.format.extent 10
dc.format.extent 250551
dc.format.extent 25-34
dc.language.iso is
dc.publisher Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands
dc.relation.ispartofseries Nám í nýju samhengi; ()
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Stærðfræði (allt)
dc.title Menntun stærðfræðikennara í ljósi sögunnar
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontobookanthology/chapter
dc.description.version Non peer reviewed
dc.contributor.school Menntavísindasvið


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record