Opin vísindi

Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Vandi og ávinningur

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Bjarnadóttir, Kristín
dc.date.accessioned 2024-05-01T01:04:49Z
dc.date.available 2024-05-01T01:04:49Z
dc.date.issued 2011
dc.identifier.citation Bjarnadóttir , K 2011 , ' Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Vandi og ávinningur ' , Netla .
dc.identifier.issn 1670-0244
dc.identifier.other 221655230
dc.identifier.other 1f28fdd2-b255-4459-b60c-b5e7da76c8c9
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4859
dc.description.abstract Í greininni er fjallað um rannsókn á hægferðaráfanganum Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla. Kannað var námsbrautaval nemenda og viðhorf þeirra til árangurs síns í stærðfræði með spurningalista og kennslustundir í tveimur hópum voru teknar upp á myndbönd í einum skóla. Auk þess voru skoðaðar kennsluáætlanir og lokapróf í áfanganum í fimm skólum. Niðurstöður sýndu að rúmur helmingur nemenda taldi sér ekki ganga vel í stærðfræði, tæp 60% skráðra nemenda mætti að jafnaði í tíma á meðan rannsókn stóð yfir og nemendur gengu oft út úr kennslustundum. Ennfremur kom í ljós ósamræmi samanborið við Aðalnámskrá – Stærðfræði 1999, lengra var farið í algebru en námskráin sagði fyrir um í fjórum skólum af fimm en hvergi var tíma varið í samvinnuverkefni eða ritgerðir. Ræddar eru mögulegar orsakir þessa. Lagt er út af kenningum Niss um stærðfræðilega hæfni og ástæður samfélags fyrir menntun í stærðfræði og kenningum Mellin-Olsens um ástæður nemenda fyrir stærðfræðinámi. Settar eru fram hugmyndir að opnum verkefnum sem gætu virkjað nemendur og skýrt fyrir þeim tilgang stærðfræðimenntunar ásamt dæmum um umræðuefni sem gætu örvað stærðfræðilega hugsun.
dc.format.extent 317965
dc.format.extent
dc.language.iso is
dc.relation.ispartofseries Netla; ()
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.title Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Vandi og ávinningur
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article
dc.description.version Peer reviewed
dc.relation.url https://netla.hi.is/greinar/2011/ryn/008.pdf
dc.contributor.school Menntavísindasvið


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu