Opin vísindi

Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Vandi og ávinningur

Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Vandi og ávinningur


Titill: Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Vandi og ávinningur
Höfundur: Bjarnadóttir, Kristín
Útgáfa: 2011
Tungumál: Íslenska
Umfang: 317965
Svið: Menntavísindasvið
Birtist í: Netla; ()
ISSN: 1670-0244
URI: https://hdl.handle.net/20.500.11815/4859

Skoða fulla færslu

Tilvitnun:

Bjarnadóttir , K 2011 , ' Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla - Vandi og ávinningur ' , Netla .

Útdráttur:

Í greininni er fjallað um rannsókn á hægferðaráfanganum Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla. Kannað var námsbrautaval nemenda og viðhorf þeirra til árangurs síns í stærðfræði með spurningalista og kennslustundir í tveimur hópum voru teknar upp á myndbönd í einum skóla. Auk þess voru skoðaðar kennsluáætlanir og lokapróf í áfanganum í fimm skólum. Niðurstöður sýndu að rúmur helmingur nemenda taldi sér ekki ganga vel í stærðfræði, tæp 60% skráðra nemenda mætti að jafnaði í tíma á meðan rannsókn stóð yfir og nemendur gengu oft út úr kennslustundum. Ennfremur kom í ljós ósamræmi samanborið við Aðalnámskrá – Stærðfræði 1999, lengra var farið í algebru en námskráin sagði fyrir um í fjórum skólum af fimm en hvergi var tíma varið í samvinnuverkefni eða ritgerðir. Ræddar eru mögulegar orsakir þessa. Lagt er út af kenningum Niss um stærðfræðilega hæfni og ástæður samfélags fyrir menntun í stærðfræði og kenningum Mellin-Olsens um ástæður nemenda fyrir stærðfræðinámi. Settar eru fram hugmyndir að opnum verkefnum sem gætu virkjað nemendur og skýrt fyrir þeim tilgang stærðfræðimenntunar ásamt dæmum um umræðuefni sem gætu örvað stærðfræðilega hugsun.

Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum: