Opin vísindi

„Stóru spurningarnar“ sem viðfangsefni í skólastarfi : Reynslan af tveimur námskeiðum um lífsskoðanir: Lífsskoðanir og menntun og Ísland nútímans

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Pálsdóttir, Auður
dc.contributor.author Hreinsson, Haraldur
dc.date.accessioned 2024-01-30T01:02:53Z
dc.date.available 2024-01-30T01:02:53Z
dc.date.issued 2023
dc.identifier.citation Pálsdóttir , A & Hreinsson , H 2023 , ' „Stóru spurningarnar“ sem viðfangsefni í skólastarfi : Reynslan af tveimur námskeiðum um lífsskoðanir: Lífsskoðanir og menntun og Ísland nútímans ' , Fyrirlestur fluttur á Menntakvika 2023 , Reykjavík , Ísland , 28/09/23 - 29/09/23 .
dc.identifier.citation conference
dc.identifier.other 216268740
dc.identifier.other 75ad8e2c-6667-4590-8416-3bdd1149f7f9
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4686
dc.description.abstract Markmið erindisins er að draga saman upplýsingar um tilurð, tilgang og reynslu af tveimur nýlegum námskeiðum í samfélagsgreinavali í kennaranámi. Þetta er annars vegar Lífsskoðanir og menntun (5 ECTS) sem kennt var á vormisseri 2023 fyrir nemendur á fyrsta eða öðru námsári í grunnnámi. Hins vegar er það Ísland nútímans (10 ECTS) sem kennt var vorið 2022 og 2023 í framhaldsnámi. Helstu efnisþræðir og verkefni námskeiðanna verða kynnt stuttlega. Þá verður rætt hvernig námskeiðunum er ætlað að vera svar við samfélagslegum breytingum sem hafa átt sér stað á undanförnum árum og þau sett í samhengi við hæfniviðmið kennaranáms og hæfniviðmið í aðalnámskrá grunnskóla. Greining á reynslunni fram að þessu bendir til þess að styrkleikar kennaranemanna liggi í skýrum áhuga og vilja til að fást við lífsskoðanir með nemendum á faglegan hátt. Áskoranirnar í námskeiðunum hafa annars vegar snúist um skort á þekkingu á mismunandi lífsskoðunum og hins vegar takmörkuð þjálfun þátttakenda í greiningu á rökræðum og skoðanamyndun. Í lokin verður spurt hvaða skref eru vænleg í áframhaldandi þróun námskeiðanna, hvaða stuðning kennarar (kennaranemar) þurfa í vinnu með lífsskoðanir í skólastarfi og hvaða breytingar á aðalnámskrá gætu verið æskilegar.
dc.format.extent 1273851
dc.language.iso is
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Menntun
dc.subject Trúarbragðafræði
dc.subject SDG 4 - Menntun fyrir alla
dc.title „Stóru spurningarnar“ sem viðfangsefni í skólastarfi : Reynslan af tveimur námskeiðum um lífsskoðanir: Lífsskoðanir og menntun og Ísland nútímans
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontoconference/paper
dc.description.version Non peer reviewed
dc.contributor.department Deild faggreinakennslu
dc.contributor.department Guðfræði- og trúarbragðafræðideild


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu