dc.contributor.author |
Pálsdóttir, Auður |
dc.contributor.author |
Hreinsson, Haraldur |
dc.date.accessioned |
2024-01-30T01:02:53Z |
dc.date.available |
2024-01-30T01:02:53Z |
dc.date.issued |
2023 |
dc.identifier.citation |
Pálsdóttir , A & Hreinsson , H 2023 , ' „Stóru spurningarnar“ sem viðfangsefni í skólastarfi : Reynslan af tveimur námskeiðum um lífsskoðanir: Lífsskoðanir og menntun og Ísland nútímans ' , Fyrirlestur fluttur á Menntakvika 2023 , Reykjavík , Ísland , 28/09/23 - 29/09/23 . |
dc.identifier.citation |
conference |
dc.identifier.other |
216268740 |
dc.identifier.other |
75ad8e2c-6667-4590-8416-3bdd1149f7f9 |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/4686 |
dc.description.abstract |
Markmið erindisins er að draga saman upplýsingar um tilurð, tilgang og reynslu af tveimur nýlegum námskeiðum í samfélagsgreinavali í kennaranámi. Þetta er annars vegar Lífsskoðanir og menntun (5 ECTS) sem kennt var á vormisseri 2023 fyrir nemendur á fyrsta eða öðru námsári í grunnnámi. Hins vegar er það Ísland nútímans (10 ECTS) sem kennt var vorið 2022 og 2023 í framhaldsnámi. Helstu efnisþræðir og verkefni námskeiðanna verða kynnt stuttlega. Þá verður rætt hvernig námskeiðunum er ætlað að vera svar við samfélagslegum breytingum sem hafa átt sér stað á undanförnum árum og þau sett í samhengi við hæfniviðmið kennaranáms og hæfniviðmið í aðalnámskrá grunnskóla. Greining á reynslunni fram að þessu bendir til þess að styrkleikar kennaranemanna liggi í skýrum áhuga og vilja til að fást við lífsskoðanir með nemendum á faglegan hátt. Áskoranirnar í námskeiðunum hafa annars vegar snúist um skort á þekkingu á mismunandi lífsskoðunum og hins vegar takmörkuð þjálfun þátttakenda í greiningu á rökræðum og skoðanamyndun. Í lokin verður spurt hvaða skref eru vænleg í áframhaldandi þróun námskeiðanna, hvaða stuðning kennarar (kennaranemar) þurfa í vinnu með lífsskoðanir í skólastarfi og hvaða breytingar á aðalnámskrá gætu verið æskilegar. |
dc.format.extent |
1273851 |
dc.language.iso |
is |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Menntun |
dc.subject |
Trúarbragðafræði |
dc.subject |
SDG 4 - Menntun fyrir alla |
dc.title |
„Stóru spurningarnar“ sem viðfangsefni í skólastarfi : Reynslan af tveimur námskeiðum um lífsskoðanir: Lífsskoðanir og menntun og Ísland nútímans |
dc.type |
/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontoconference/paper |
dc.description.version |
Non peer reviewed |
dc.contributor.department |
Deild faggreinakennslu |
dc.contributor.department |
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild |