Opin vísindi

Próffræðilegir eiginleikar á matstæki er leggur mat á námsorðaforða íslenskra grunnskólanema

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Pálsdóttir, Auður
dc.contributor.author Skúlason, Sigurgrímur
dc.contributor.author Olafsson, Ragnar F.
dc.contributor.author Ólafsdóttir, Sigríður
dc.date.accessioned 2024-01-27T01:05:24Z
dc.date.available 2024-01-27T01:05:24Z
dc.date.issued 2023
dc.identifier.citation Pálsdóttir , A , Skúlason , S , Olafsson , R F & Ólafsdóttir , S 2023 , ' Próffræðilegir eiginleikar á matstæki er leggur mat á námsorðaforða íslenskra grunnskólanema ' , Fyrirlestur fluttur á Menntakvika 2023 , Reykjavík , Ísland , 28/09/23 - 29/09/23 .
dc.identifier.citation conference
dc.identifier.other 216265877
dc.identifier.other c3e7781f-5620-4808-8f6e-6f87f705f4f6
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4683
dc.description.abstract Fjallað verður um greiningu á frumdrögum íslensks námsorðaforðaprófs fyrir nemendur á yngsta, mið- og unglingastigi. Byggt á nýjum lista yfir íslenskan námsorðaforða (LÍNO-2) hefur verið í þróun matstæki sem ætlað er að leggja mat á hver skilningur grunnskólanemenda er á íslenskum námsorðaforða. Greint verður frá niðurstöðum greiningar á úrtökum nemenda í 4. bekk (n = 175), 7. bekk (n = 126) og 9. og 10. bekk (n = 484), með 20 prófatriði í hverjum árgangi. Jafnframt verður fjallað um niðurstöður lóðréttrar skölunar (e. vertical scaling) sem byggir á 10 atriðum sem lögð voru fyrir í öllum árgöngum. Niðurstöður greiningar á hverjum aldurshópi fyrir sig benda til að bæta þurfi atriði í öllum árgöngum og bæta við léttari atriðum, einkum hjá yngri aldurshópum. Niðurstöður á sameiginlegum prófatriðum sýna að eiginleikar eru veikir í yngri árgöngum, einkum í 4. bekk. Stígandi er í skilningi nemenda á námsorðaforða frá 4. til 7. bekkjar, og milli 7. bekkjar og unglingastigs, en ekki milli bekkja á unglingastigi. Fjallað verður um tengsl algengi orða og þyngdarstigþeirra í úrtaki grunnskólanemenda.
dc.format.extent 1273851
dc.language.iso is
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Menntun
dc.subject Málvísindi og tungumál
dc.subject SDG 4 - Menntun fyrir alla
dc.title Próffræðilegir eiginleikar á matstæki er leggur mat á námsorðaforða íslenskra grunnskólanema
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontoconference/paper
dc.description.version Non peer reviewed
dc.contributor.department Deild faggreinakennslu


Skrár

Þetta verk birtist í eftirfarandi safni/söfnum:

Skoða venjulega færslu