dc.contributor.author |
Pálsdóttir, Auður |
dc.contributor.author |
Skúlason, Sigurgrímur |
dc.contributor.author |
Olafsson, Ragnar F. |
dc.contributor.author |
Ólafsdóttir, Sigríður |
dc.date.accessioned |
2024-01-27T01:05:24Z |
dc.date.available |
2024-01-27T01:05:24Z |
dc.date.issued |
2023 |
dc.identifier.citation |
Pálsdóttir , A , Skúlason , S , Olafsson , R F & Ólafsdóttir , S 2023 , ' Próffræðilegir eiginleikar á matstæki er leggur mat á námsorðaforða íslenskra grunnskólanema ' , Fyrirlestur fluttur á Menntakvika 2023 , Reykjavík , Ísland , 28/09/23 - 29/09/23 . |
dc.identifier.citation |
conference |
dc.identifier.other |
216265877 |
dc.identifier.other |
c3e7781f-5620-4808-8f6e-6f87f705f4f6 |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/4683 |
dc.description.abstract |
Fjallað verður um greiningu á frumdrögum íslensks námsorðaforðaprófs fyrir nemendur á yngsta, mið- og unglingastigi. Byggt á nýjum lista yfir íslenskan námsorðaforða (LÍNO-2) hefur verið í þróun matstæki sem ætlað er að leggja mat á hver skilningur grunnskólanemenda er á íslenskum námsorðaforða. Greint verður frá niðurstöðum greiningar á úrtökum nemenda í 4. bekk (n = 175), 7. bekk (n = 126) og 9. og 10. bekk (n = 484), með 20 prófatriði í hverjum árgangi. Jafnframt verður fjallað um niðurstöður lóðréttrar skölunar (e. vertical scaling) sem byggir á 10 atriðum sem lögð voru fyrir í öllum árgöngum. Niðurstöður greiningar á hverjum aldurshópi fyrir sig benda til að bæta þurfi atriði í öllum árgöngum og bæta við léttari atriðum, einkum hjá yngri aldurshópum. Niðurstöður á sameiginlegum prófatriðum sýna að eiginleikar eru veikir í yngri árgöngum, einkum í 4. bekk. Stígandi er í skilningi nemenda á námsorðaforða frá 4. til 7. bekkjar, og milli 7. bekkjar og unglingastigs, en ekki milli bekkja á unglingastigi. Fjallað verður um tengsl algengi orða og þyngdarstigþeirra í úrtaki grunnskólanemenda. |
dc.format.extent |
1273851 |
dc.language.iso |
is |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Menntun |
dc.subject |
Málvísindi og tungumál |
dc.subject |
SDG 4 - Menntun fyrir alla |
dc.title |
Próffræðilegir eiginleikar á matstæki er leggur mat á námsorðaforða íslenskra grunnskólanema |
dc.type |
/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontoconference/paper |
dc.description.version |
Non peer reviewed |
dc.contributor.department |
Deild faggreinakennslu |