Opin vísindi

Leikur, nám og gleði : Samstarfsverkefni Gullborgar, Grandaborgar og Ægisborgar

Show simple item record

dc.contributor.author Hreinsdóttir, Anna Magnea
dc.date.accessioned 2024-01-23T01:04:02Z
dc.date.available 2024-01-23T01:04:02Z
dc.date.issued 2023-05-20
dc.identifier.citation Hreinsdóttir , A M 2023 , Leikur, nám og gleði : Samstarfsverkefni Gullborgar, Grandaborgar og Ægisborgar .
dc.identifier.other 216012192
dc.identifier.other 69cd0fa9-f4b7-4c9a-9d53-92b67dbbeff1
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4667
dc.description.abstract Markmið verkefnisins var að undirstrika mikilvægi leiksins sem meginnámsleiðar barna með áherslu á hlutverk og stuðning kennara og annars starfsfólk, námsumhverfi sem styður við leik og að börnin hafi tækifæri til að læra hvert af öðru. Tilgangurinn er að festa starfshætti í sessi sem ganga út frá því að leikurinn sé meginnámsleið barnanna. Hugað var að hlutverki kennara, skipulagi leikumhverfis, leikefnis, tíma og þeim möguleikum sem börnin hafa til að þróa hugmyndir sínar og leik í daglegu starfi. Verkefnið endurspeglar áherslu menntastefnunnar á fagmennsku og samstarf leikskólanna og aukna þátttöku barna og virkni í leikskólastarfinu. Einnig á sjálfseflingu og félagsfærni þar sem leikskólastarf á að byggja á leik sem meginnámsleið barna. Til að ná þessum markmiðum var lögð áhersla á að styrkja starfsfólk leikskólanna með þátttöku í fræðslu og umræðu um hvernig hægt er að leggja frekari áherslu á leik sem meginnámsleið barna.
dc.format.extent 14
dc.format.extent 755321
dc.language.iso is
dc.rights info:eu-repo/semantics/restrictedAccess
dc.title Leikur, nám og gleði : Samstarfsverkefni Gullborgar, Grandaborgar og Ægisborgar
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/bookanthology/research_report
dc.contributor.department Deild kennslu- og menntunarfræði


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record