dc.contributor.author |
Gunnþórsdóttir, Hermína |
dc.contributor.author |
Oddsdóttir, Rannveig |
dc.contributor.author |
Sigurðardóttir, Rannveig |
dc.date.accessioned |
2024-01-12T01:05:29Z |
dc.date.available |
2024-01-12T01:05:29Z |
dc.date.issued |
2023-04-24 |
dc.identifier.citation |
Gunnþórsdóttir , H , Oddsdóttir , R & Sigurðardóttir , R 2023 , ' Samræðufélagar : Aðferð sem styður við íslenskunám fjöltyngdra nemenda ' , Netla . https://doi.org/10.24270/netla.2023.7 |
dc.identifier.issn |
1670-0244 |
dc.identifier.other |
124054571 |
dc.identifier.other |
9381dbe7-c6f6-4067-a949-a0e1df196c43 |
dc.identifier.other |
ORCID: /0000-0001-5998-2983/work/133794648 |
dc.identifier.other |
unpaywall: 10.24270/netla.2023.7 |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/4643 |
dc.description.abstract |
Fjöltyngdum nemendum af erlendum uppruna hefur fjölgað mikið í íslenskum grunnskólum á undanförnum árum. Margt bendir til þess að efla þurfi kennslu þessara nemenda til að þeir nái nægilega góðum tökum á íslensku. Í þessari grein er sagt frá íhlutunarrannsókn með kennsluaðferð sem byggist á samræðum. Aðferðin á uppruna sinn í Bretlandi og kallast þar Talking Partners en hefur fengið heitið Samræðufélagarí íslenskri þýðingu. Þrír fjöltyngdir nemendur í 2. bekk fengu tíu vikna kennslu með aðferðinni. Íslenskur orðaforði og málnotkun nemendanna voru metin fyrir og eftir íhlutun. Nemendurnir sem fengu kennslu með aðferðinni sýndu góðar framfarir í orðaforða og málnotkun og samanburður við viðmið fyrir eintyngd börn á sama aldri sýndi að framfarirnar voru meiri en almennt má gera ráð fyrir að verði á ekki lengri tíma. Niðurstöðurnar gefa því von um að þessi kennsluaðferð sé árangursrík og kennsluefnið Samræðufélagar geti nýst vel í íslenskum skólum. |
dc.format.extent |
19 |
dc.format.extent |
473994 |
dc.format.extent |
|
dc.language.iso |
is |
dc.relation.ispartofseries |
Netla; () |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Samræður |
dc.subject |
Orðaforði |
dc.subject |
Tvítyngi |
dc.subject |
Fjöltyngi |
dc.subject |
Nemendur |
dc.subject |
Íslenska sem annað mál |
dc.subject |
Conversations |
dc.subject |
Vocabulary |
dc.subject |
Bilingualism |
dc.subject |
Multilingualism |
dc.title |
Samræðufélagar : Aðferð sem styður við íslenskunám fjöltyngdra nemenda |
dc.type |
/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article |
dc.description.version |
Peer reviewed |
dc.identifier.doi |
10.24270/netla.2023.7 |
dc.relation.url |
https://netla.hi.is/greinar/2023/alm/07.pdf |
dc.contributor.department |
Kennaradeild |