Opin vísindi

Samræðufélagar : Aðferð sem styður við íslenskunám fjöltyngdra nemenda

Show simple item record

dc.contributor.author Gunnþórsdóttir, Hermína
dc.contributor.author Oddsdóttir, Rannveig
dc.contributor.author Sigurðardóttir, Rannveig
dc.date.accessioned 2024-01-12T01:05:29Z
dc.date.available 2024-01-12T01:05:29Z
dc.date.issued 2023-04-24
dc.identifier.citation Gunnþórsdóttir , H , Oddsdóttir , R & Sigurðardóttir , R 2023 , ' Samræðufélagar : Aðferð sem styður við íslenskunám fjöltyngdra nemenda ' , Netla . https://doi.org/10.24270/netla.2023.7
dc.identifier.issn 1670-0244
dc.identifier.other 124054571
dc.identifier.other 9381dbe7-c6f6-4067-a949-a0e1df196c43
dc.identifier.other ORCID: /0000-0001-5998-2983/work/133794648
dc.identifier.other unpaywall: 10.24270/netla.2023.7
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4643
dc.description.abstract Fjöltyngdum nemendum af erlendum uppruna hefur fjölgað mikið í íslenskum grunnskólum á undanförnum árum. Margt bendir til þess að efla þurfi kennslu þessara nemenda til að þeir nái nægilega góðum tökum á íslensku. Í þessari grein er sagt frá íhlutunarrannsókn með kennsluaðferð sem byggist á samræðum. Aðferðin á uppruna sinn í Bretlandi og kallast þar Talking Partners en hefur fengið heitið Samræðufélagarí íslenskri þýðingu. Þrír fjöltyngdir nemendur í 2. bekk fengu tíu vikna kennslu með aðferðinni. Íslenskur orðaforði og málnotkun nemendanna voru metin fyrir og eftir íhlutun. Nemendurnir sem fengu kennslu með aðferðinni sýndu góðar framfarir í orðaforða og málnotkun og samanburður við viðmið fyrir eintyngd börn á sama aldri sýndi að framfarirnar voru meiri en almennt má gera ráð fyrir að verði á ekki lengri tíma. Niðurstöðurnar gefa því von um að þessi kennsluaðferð sé árangursrík og kennsluefnið Samræðufélagar geti nýst vel í íslenskum skólum.
dc.format.extent 19
dc.format.extent 473994
dc.format.extent
dc.language.iso is
dc.relation.ispartofseries Netla; ()
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Samræður
dc.subject Orðaforði
dc.subject Tvítyngi
dc.subject Fjöltyngi
dc.subject Nemendur
dc.subject Íslenska sem annað mál
dc.subject Conversations
dc.subject Vocabulary
dc.subject Bilingualism
dc.subject Multilingualism
dc.title Samræðufélagar : Aðferð sem styður við íslenskunám fjöltyngdra nemenda
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article
dc.description.version Peer reviewed
dc.identifier.doi 10.24270/netla.2023.7
dc.relation.url https://netla.hi.is/greinar/2023/alm/07.pdf
dc.contributor.department Kennaradeild


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record