Opin vísindi

„og ég held að traust sé upphaf og endir svo margra jákvæðra hluta í skólastarfi“ : (Frelsi til að kafa djúpt IV)

Show simple item record

dc.contributor.author Sturludóttir, Oddný
dc.date.accessioned 2023-11-24T01:06:36Z
dc.date.available 2023-11-24T01:06:36Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.citation Sturludóttir , O 2019 , ' „og ég held að traust sé upphaf og endir svo margra jákvæðra hluta í skólastarfi“ : (Frelsi til að kafa djúpt IV) ' , Skólaþræðir . < https://skolathraedir.is/2019/03/13/djupsaevi-skolamenningarinnar-frelsi-til-ad-kafa-djupt-iv/ >
dc.identifier.issn 2547-6467
dc.identifier.other 212416431
dc.identifier.other 6cfba8ad-628e-4c00-a122-e81aa56ad15b
dc.identifier.other RIS: urn:E42B9EF45A5E8C68610B8EFF77995017
dc.identifier.other RIS: alma9916337270206887
dc.identifier.uri https://hdl.handle.net/20.500.11815/4572
dc.description.abstract Þá er komið að fjórðu og síðustu grein minni um fjórðu leið skólaumbóta, sem þeir Hargreaves og Shirley fjalla um í bókum sínum Fourth Way og The Global Fourth Way. Í henni koma fyrir hugtök eins og traust, hvatning, væntingar, bjartsýni til náms, endurgjöf, hugsun, sjálfstæð vinnubrögð og starfsgleði. Greinarnar byggja á meistaraverkefni mínu Frelsi til að kafa djúpt sem lýsir og greinir skólastarf alþjóðlegs skóla í Mið-Austurlöndum, Gardens Secondary School (hér eftir nefndur GSS). Þar dvaldi ég á vettvangi sem rannsakandi í tvö misseri en þræði saman við ferlið sjónarhorni mínu sem foreldri barna í skólanum. Í fyrri greinum mínum hef ég fjallað um skólastarfið í tengslum við fjórðu leið skólaumbóta, um nálgun skólans gagnvart tilgangi og markmiðum menntunar og þriðja greinin fjallaði um hvernig skólinn stendur að námsmati og starfsþróun. Í þessari grein mun ég beina sjónum mínum að skólamenningu.
dc.format.extent 455012
dc.format.extent
dc.language.iso is
dc.relation.ispartofseries Skólaþræðir; ()
dc.rights info:eu-repo/semantics/openAccess
dc.subject Skólaþróun
dc.subject Skólamenning
dc.subject Skólabragur
dc.title „og ég held að traust sé upphaf og endir svo margra jákvæðra hluta í skólastarfi“ : (Frelsi til að kafa djúpt IV)
dc.type /dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/contributiontojournal/article
dc.description.version Non peer reviewed
dc.relation.url https://skolathraedir.is/2019/03/13/djupsaevi-skolamenningarinnar-frelsi-til-ad-kafa-djupt-iv/
dc.contributor.department Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record