Titill: | „og ég held að traust sé upphaf og endir svo margra jákvæðra hluta í skólastarfi“ : (Frelsi til að kafa djúpt IV) |
Höfundur: | |
Útgáfa: | 2019 |
Tungumál: | Íslenska |
Umfang: | 455012 |
Deild: | Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda |
Birtist í: | Skólaþræðir - Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun; () |
ISSN: | 2547-6467 |
Efnisorð: | Skólaþróun; Skólamenning; Skólabragur |
URI: | https://hdl.handle.net/20.500.11815/4572 |
Tilvitnun:Sturludóttir , O 2019 , ' „og ég held að traust sé upphaf og endir svo margra jákvæðra hluta í skólastarfi“ : (Frelsi til að kafa djúpt IV) ' , Skólaþræðir - Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun . < https://skolathraedir.is/2019/03/13/djupsaevi-skolamenningarinnar-frelsi-til-ad-kafa-djupt-iv/ >
|
|
Útdráttur:Þá er komið að fjórðu og síðustu grein minni um fjórðu leið skólaumbóta, sem þeir Hargreaves og Shirley fjalla um í bókum sínum Fourth Way og The Global Fourth Way. Í henni koma fyrir hugtök eins og traust, hvatning, væntingar, bjartsýni til náms, endurgjöf, hugsun, sjálfstæð vinnubrögð og starfsgleði. Greinarnar byggja á meistaraverkefni mínu Frelsi til að kafa djúpt sem lýsir og greinir skólastarf alþjóðlegs skóla í Mið-Austurlöndum, Gardens Secondary School (hér eftir nefndur GSS). Þar dvaldi ég á vettvangi sem rannsakandi í tvö misseri en þræði saman við ferlið sjónarhorni mínu sem foreldri barna í skólanum. Í fyrri greinum mínum hef ég fjallað um skólastarfið í tengslum við fjórðu leið skólaumbóta, um nálgun skólans gagnvart tilgangi og markmiðum menntunar og þriðja greinin fjallaði um hvernig skólinn stendur að námsmati og starfsþróun. Í þessari grein mun ég beina sjónum mínum að skólamenningu.
|