dc.contributor.author |
Blondal, Kristjana Stella |
dc.contributor.author |
Jónasson, Jón Torfi |
dc.contributor.author |
Sigvaldadóttir, Sólrún |
dc.date.accessioned |
2023-06-23T01:10:16Z |
dc.date.available |
2023-06-23T01:10:16Z |
dc.date.issued |
2016-05 |
dc.identifier.citation |
Blondal , K S , Jónasson , J T & Sigvaldadóttir , S 2016 , Sérkenni námsferils starfsnámsnemenda í framhaldsskóla : afstaða og skuldbinding til náms, líðan og stuðningur foreldra og skóla . Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands . |
dc.identifier.isbn |
9789935468086 |
dc.identifier.other |
67126249 |
dc.identifier.other |
1ca2c4eb-9463-4b8d-8987-8bea05d4e515 |
dc.identifier.other |
ORCID: /0000-0002-2913-7436/work/86500921 |
dc.identifier.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/4288 |
dc.description.abstract |
Meginmarkmið þeirrar rannsóknar sem hér er kynnt er að svara spurningunni: Hver eru sérkenni námsferils og viðhorfa nemenda sem velja starfsnám í framhaldsskóla? Hér verða dregnar saman helstu niðurstöður hennar en hún náði til 2750 nemenda í öllum framhaldsskólum landsins á 17. til 24. aldursári og fór gagnasöfnun fram vorið 2007. |
dc.format.extent |
104 |
dc.format.extent |
1567599 |
dc.language.iso |
is |
dc.publisher |
Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands |
dc.rights |
info:eu-repo/semantics/openAccess |
dc.subject |
Verknám |
dc.subject |
Framhaldsskólar |
dc.subject |
Kannanir |
dc.subject |
Þroska- og menntasálfræði |
dc.title |
Sérkenni námsferils starfsnámsnemenda í framhaldsskóla : afstaða og skuldbinding til náms, líðan og stuðningur foreldra og skóla |
dc.type |
/dk/atira/pure/researchoutput/researchoutputtypes/bookanthology/commissioned |
dc.description.version |
Non peer reviewed |
dc.relation.url |
http://hdl.handle.net/1946/26433 |
dc.contributor.department |
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild |
dc.contributor.school |
Menntavísindasvið |